ไปอีกหนึ่ง! "ยันฮี" ต้านกระแสไม่ไหว ขอถอนโฆษณาออกจาก "เนชั่นทีวี"

23 ส.ค. 63

รับแรงกดดันไม่ไหวยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ออกแถลงการณ์ระงับโฆษณา "เนชั่นทีวี" หลังมีกระแสแบนอย่างหนัก

หลังจากโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสรณรงค์ผ่านแฮชแท็ก #แบนสปอนเซอร์เนชั่น #แบนเนชั่น จากเหตุการณ์ที่นักข่าวของช่อง "เนชั่นทีวี" ไปสัมภาษณ์ผู้ร่วมชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอก แต่ไม่ยอมแจ้งสังกัดของหน่วยงานที่แท้จริง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ 

อ่านข่าว: "ฟู้ดแพนด้า" ต้านกระแสไม่ไหว ขอถอนโฆษณาออกจาก "เนชั่นทีวี"

ล่าสุด บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า "กรณีสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาทางสำนักข่าวเนชั่นทีวี บริษัท ยันฮี วิตามิน วอตอร์ จำกัด ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้พิจารณาและทบทวนแผนการโฆษณาน้ำดื่ม ยัน วิตามิน วอเตอร์ แล้ว

บริษัทฯ ได้ตัดสินใจ ระงับการโฆษณาทางสำนักข่าวเนชั่นที่วีทันที และได้ดำเนินการปรับปรุงแผนการโฆษณา และการตลาดของบริษัทฯ ให้มีความเหมาะสมแล้ว

บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ใคร่ขอยืนยันว่า เราให้ความสำคัญกับทุกท่านที่ได้แสดงความคิดเห็น เพื่อนำความคิดเห็นดังกล่าวมาปรับปรุงการโฆษณาและการให้บริการของเราให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น เราขอให้มั่นใจว่า เราจะเป็นบริษัทฯ ที่ผลิตน้ำดื่มวิตามิน เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกท่าน บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่กรุณาสนับสนุน น้ำดื่ม ยันฮีวิตามิน วอเตอร์ ด้วยดีมาโดยตลอด
ประกาศ ณ วันที่ 23 สิงหาคม 2563

s__6897678

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ