ลูกหลอนยาตบแม่คว่ำแค่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า เพื่อนบ้านแฉคลั่งไล่แทงคนทั้งชุมชน (คลิป)

21 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel โพสต์คลิปวิดีโอแฉพฤติการณ์ ชายรายหนึ่งทำร้ายร่างกายแม่ โวยวายเสียงดัง จากนั้นแม่เดินเข้าไปหาได้ใช้มือกระชากศีรษะลงกับพื้น พร้อมกดศีรษะลงไปจมกับหญ้า ใช้มือตบ แม่ลุกได้ก็เตะบริเวณใบหน้าของแม่ แม่ได้วิ่งหนีก็วิ่งตามจนแม่สะดุดล้ม แต่ยังทำร้ายร่างกายต่อ จนแม่พูดว่า "ถ่ายคลิปแล้วแจ้งตำรวจเลย" เหตุเกิดในหมู่บ้านซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติพงษ์ โภคอนันต์ อายุ 25 ปี 

871271782388

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบตัวผู้ก่อเหตุ นายกิติพงษ์ โคกอนันต์ จึงได้ควบคุมตัวไปที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวน และให้สงบสติอารมณ์ที่คลั่ง

997371

ขณะที่ผู้เป็นแม่ทราบชื่อคือนางสาวจำปี พิมพาวะ อายุ 42 ปี พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าด้านขวา มีรอยฟกช้ำที่ด้านหลัง และตามร่างกายหลายแห่ง จึงได้ให้ไปตรวจร่างกายเพื่อทำการรักษาที่โรงพยาบาลบึงสามพัน

697684

นายกิติพงษ์ โคกอนันต์ ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขอเงินแม่ เพื่อจะนำไปซื้อบุหรี่ และเหล้า แต่แม่ไม่ให้ และยังนิ่งเฉย จึงทำให้ตนโมโห ลงมือทำร้ายทุบตีแม่ตามคลิปที่ปรากฎ

613548

ซึ่งขณะเกิดเหตุตนยังไม่เมา เพราะยังไม่ได้กินเหล้า แต่ยอมรับว่ามีการเสพยาบ้าจริง และแม่ก็เสพยาเสพติดกับตนด้วย ซึ่งตนก็เคยเตือนแม่เวลาเล่นอะไรให้ดูแลตัวเองให้ได้ สงสารก็สงสาร แต่ก็รู้ว่าผิดที่ทำอะไรลงไป

600911

ตนยืนยันว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลงมือทำร้ายทุบตีแม่ เพราะโมโหที่ขอเงินไม่ได้ เนื่องจากตนยังไม่มีงานทำ เพราะเพิ่งออกมาจากคุมประพฤติ

650590

นางทองหล่อ อายุ 72 ปี ยายทวดของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเหลนตน ก่อนเกิดเหตุหลานดูข่าวเยอะเลยกลัวว่าตนจะจ้างคนมาฆ่าหลาน จึงได้บอกกล่าวกับหลานว่า ยายไม่กล้าว่าหลานหรอก ยายอยู่เมืองนอกมากว่า 30 ปี ไม่เคยมีเรื่อง กลับมาอยู่เมืองไทยก็ไม่เคยมีเรื่อง ยายแจ้งตำรวจไม่เป็นหรอก

ซึ่งที่ผ่านมาเหลนคนนี้ก็อยู่ที่บ้านเฉย ๆ ไม่ยอมทำการทำงาน มักชอบกินเหล้า ดูดม้า พอเมาก็ด่าว่ายายทุกวัน แต่ยายก็ไม่ตอบโต้เพราะแก่แล้ว และสุขภาพไม่ดี โดยเฉพาะเวลาคลั่งก็จะขาดสติ ตนก็คิดว่าวันนี้ตายก็ตาย เพราะหลานเดินถือมีดมาจนเพื่อนบ้านคิดว่าตายแน่ สุดท้ายเขาก็ไม่ได้แทงยาย

189415

นางบัว (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 03.00 - 04.00 น. นายกิตติพงษ์โพสต์อยากดื่มสุรา เหมือนลงแดง พอรุ่งเช้าตื่นมาขอเงินแม่ แม่บอกว่าไม่มีเงินก็ถูกตบตีและนั่งกินข้าวอยู่ เตะต่อยตีตบกระทืบ แล้วโวยวายกระทืบซ้ำอีกอย่างไม่สงสารหรือหวงใย หลังจากตำรวจได้ควบคุมตัวไปทั้งครอบครัวไม่ได้พูดอะไร และนายกิตติพงษ์ก็ไม่ได้พูดอะไรด้วย

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นายกิตติพงษ์ทำร้ายร่างกายนางสม เพราะที่ผ่านมานายกิตติพงษ์จะอาศัยอยู่กับตนและยาย ส่วนนางสมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังจากที่นายกิตติพงษ์ออกมาจากเรือนจำ 10 วัน นางสมเห็นว่าลูกชายออกมาจากคุก จึงยอมออกจากงาน เพื่อมาดูแล ไม่อยากให้ลูกลำบาก อยากเติมเต็มความรักให้ลูก หาข้าวหาน้ำให้

สำหรับตนแล้ว เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายกิตติพงษ์พยายามทำร้ายร่างกาย แต่ตนวิ่งหนีได้ ขณะนั้นนายกิตติพงษ์คว้ามีดวิ่งไล่แทงตน พร้อมกับลูกชายวัย 7 ขวบ และลูกสาววัย 11 ขวบวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ส่วนสาเหตุชอบทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว ฝังใจว่าใครเคยแจ้งความจับจะขอล้างแค้น และติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ทุกวันนี้ยอมรับว่าใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง กลัวว่านายกิตติพงษ์จะมาทำร้ายร่างกายอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส