“พลอย เฌอมาลย์” อ้อนแฟนอมรินทร์ทีวีดูละคร “เพลิงนาง” ลั่นทุ่มสุดฝีมือ ! เผยอาจไม่รับละครดราม่าอีก

15 ส.ค. 63

วันนี้ (15 สิงหาคม 2563) แล้วที่คุณผู้ชมจะได้ดูละครสุดแซ่บแห่งปีอย่าง เพลิงนาง ที่จะลงจอให้ได้ชมกันทางอมรินทร์ ทีวี ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว การันตีความสนุกด้วยนักแสดงมากฝีมือ นำโดย พลอย เฌอมาลย์ , แซม ยุรนันท์ , ปีเตอร์ คอร์ป และอินดี้ อินทัช

- เรื่องย่อละคร เพลิงนาง
มัมพลอย ทุ่มสุดตัว! เจ็บส่งท้ายปิดกล้อง “เพลิงนาง” แผลช้ำไกลถึงเกาะสมุย
- “อมรินทร์ทีวี” ไฟท่วมจอ! ส่ง “เพลิงนาง” เรียกเรตติ้ง “พลอย-ปีเตอร์-แซม-เบนซ์” สาดดราม่า แซ่บสุดพลัง!!!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวีที่นี่
 

s__59007028

มัมพลอย ก็ได้เดินทางมาที่อมรินทร์ ทีวี เพื่อโปรโมทละครด้วยตัวเอง ตั้งแต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบแอคคลูซีพ และเข้ารายการ Zstory ของช่องอมรินทร์ ทีวี

s__59007031

มัมพลอยก็ได้พูดคุยถึงละครอย่างออกรสออกชาติ ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ ว่ามีการปรับลุคด้วยตัวเอง กับการทำสีผมใหม่นานกว่า 7 ชั่วโมง และในระหว่างการถ่ายทำ ก็มีแชร์ไอเดียของตัวเองกับผู้กำกับและทีมงานด้วย เพื่อให้ละครออกมาดีที่สุด

3x7a0944_0

ส่วนฉากต่างๆไม่ว่าจะตบตี หรือเลิฟซีน ก็เล่นสุดตัว จนถึงกับเจ็บตัวเลยก็มี มัมพลอย ยังบอกอีกว่าเรื่องนี้ต้องใช้อารมณ์เยอะมาก แล้วก็เล่นร้ายสุดๆ พร้อมทำใจแล้วหากละครออนแอร์ไปจะมีคนเกลียด

3x7a0943_0

นอกจากนี้ยังได้อัปเดตอีกว่า หลังจากละครเรื่องนี้ อาจจะไม่ได้ให้ตนรับบทดราม่าทำนองนี้อีกแล้ว เพราะยอมรับเลยว่า เหนื่อยมากๆ ถึงกับมีไปบ่นกับผู้จัดการว่าไม่อยากเล่นละครอีกแล้ว อย่างไรก็ตามหากมีบทตลกคอมมาดี้ ติดต่อมาก็ตบปากรับคำทันที เพราะว่าอยากเล่นมากๆ พร้อมบอกตัวจริงเป็นคนตลก แต่หน้าเบอร์ตองผู้จัดเลยส่งแต่บทดราม่ามาให้!!

3x7a0988

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส