“อมรินทร์ทีวี” ไฟท่วมจอ! ส่ง “เพลิงนาง” เรียกเรตติ้ง “พลอย-ปีเตอร์-แซม-เบนซ์” สาดดราม่า แซ่บสุดพลัง!!!

8 ส.ค. 63

ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครดราม่า รสแซ่บ “เพลิงนาง” ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้นักแสดงมากฝีมือ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มารับบท “พลับพลา” สาวสวย มีเสน่ห์ ฉลาด เรียนเก่ง คุณสมบัติครบ ด้วยความเพอร์เฟกต์เธอจึงตั้งใจเลือกผู้ชายที่ดีที่สุด ถึงแม้จะต้องผ่านผู้ชายมานับไม่ถ้วน ความร้อนแรงในความรักของเธอพร้อมเผาไหม้ผู้ชายทุกคน! งานนี้เจ้าตัวพร้อมปลดปล่อยพลังการแสดงสายดราม่าควีนประชันบทบาท “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ เท่านั้นยังไม่พอเสริมทัพด้วย เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ปูเป้-รามาวดี นาคฉัตรีย์, ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา, อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, หมู-ดิรก ทองวัฒนา , แพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์, เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ , กวาง-ดาริน แฮนแซน, นาเดีย-สุภาวดี พิทักษ์วรรัตน์ฯลฯ ผ่านบทประพันธ์ชื่อดัง “กฤษณา อโศกสิน” บทโทรทัศน์โดย “วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” จากฝีมือการกำกับของ ผู้กำกับมากฝีมือ ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ผลิตโดย บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. กับช่วงเวลา “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 (เริ่มตอนแรก 15 สิงหาคม 2563 นี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เรื่องย่อละคร เพลิงนาง
มัมพลอย ทุ่มสุดตัว! เจ็บส่งท้ายปิดกล้อง “เพลิงนาง” แผลช้ำไกลถึงเกาะสมุย
เฉลยแล้ว "เพลิงนาง" ประเดิมความแซ่บตอนแรก "พลอย" โดนประจานเขียนรถด่า "อีร่าน" !!!

1q8a6550
ละคร เพลิงนาง คือเรื่องราวความรักร้อนแรงจนลุกเป็นไฟของ ผู้หญิงที่ชื่อว่า พลับพลา สาวสวยทันสมัยหัวนอก ผู้เติบโตมาจากครอบครัวที่มีปัญหา พ่อแม่อยู่ด้วยกันในรูปแบบสามคนผัวเมีย โดยมีแม่ใหญ่ พรรณอร เป็นผู้กำหนดชีวิตของเธอ เพราะเป็นคนที่เลี้ยงดูมากับ แม่เรียง แม่แท้ๆผู้ให้กำเนิด ซึ่งมาจากคนสนิทที่ดูแลพรรณอรมา แม่เรียง จึงเป็นแค่แม่ผู้ต่ำต้อยและไม่เคยได้มีตัวตนในสายตาของลูกโดยมีพ่อ วิกรม คอยเป็นคนกลางที่ไม่ค่อยยอมตัดสินใจหรือจัดการอะไรนอกจากอยากจะให้ทุกคนอยู่รวมกันแบบนี้
หลังจาก พลับพลา กลับจากต่างประเทศ พรรณอรลงทุนเปิดบริษัทให้ และได้เจอกับ ดร.ล่องชาด หนุ่มนักวิชาการคนเก่งที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง เธอจึงสนใจในตัวเขาทันที ส่วนล่องชาดเองก็ประทับใจในตัวพลับพลาเช่นกัน แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะล่องชาดมีสาวสวยคือ โมรี น้องสาวของเพื่อนสนิทอย่าง มนูญ ที่แอบหลงรัก ล่องชาดมานาน โมรีแอบรักข้างเดียว และคอยแสดงความเป็นเจ้าของกับผู้หญิงที่เข้าใกล้ ดร.ล่องชาด ทุกคน โดยเฉพาะกับพลับพลา ที่เจอหน้ากันเมื่อไรต้องเกิดการปะทะคารมกันอยู่เสมอ

1q8a6530
​ในขณะเดียวกัน นิวาส แฟนเก่าของพลับพลาตั้งแต่ตอนอยู่ต่างประเทศ ชายหนุ่มเสเพล ลูกนักการเมืองจอมฉาว ซึ่งไม่ยอมรับการถูกพลับพลาบอกเลิก จึงบินตามกลับมาเพื่อง้อขอคืนดี ซึ่งพลับพลา กลับคิดว่านิวาสเป็นเพียงผู้ชายที่ผ่านมาในชีวิตคนหนึ่ง ทำให้นิวาสยิ่งโกรธมาก คอยตามทำลายชีวิตของ พลับพลา ไม่เว้นแม้กระทั่งการตามฉีกหน้า ต่อหน้าครอบครัวของพลับพลาและสร้างความเสื่อมเสียในแวดวงสังคม

img_7117
​ขณะที่พลับพลาเองได้แต่รู้สึกดี และ มีใจให้ ดร.ล่องชาด จึงพยายามหาทางสลัด นิวาส ให้ออกไปจากชีวิต โดยไม่รู้ตัวว่า ยังมีชายหนุ่มอีกคนที่เฝ้าเป็นห่วงใยและหลงใหลพลับพลาอย่างโง่หัวไม่ขึ้น นั่นคือ สุบรรณ ชายหนุ่มรุ่นน้องที่ทำงาน ที่เป็นผู้ช่วยของเธอ สุบรรณมีใจแอบหลงรักเจ้านายอย่างพลับพลา พร้อมเสียสละทุกอย่าง โดยสุบรรณเองก็ไม่รู้ตัวว่ายังมี กัณหา เลขาสาวผู้มองโลกสวยและชื่นชมพลับพลาว่าเป็นผู้หญิงเก่งจนเธอยกให้เป็นไอดอลนั้นมีใจให้สุบรรณอยู่​พลับพลา ได้พบกับ ผู้ชายอีกคนคือชุมสาย หนุ่มใหญ่ผู้มีภรรยาคือปรางทองและลูก ชุมสายตกหลุมรักพลับพลาอย่างรุนแรง โดยทั้งคู่ใกล้ชิดกัน เพราะเรื่องงานที่ชุมสายว่าจ้างบริษัทพลับพลาให้มาเป็นที่ปรึกษา และเมื่อล่องชาดได้รู้ว่าผู้หญิงที่ชุมสายซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ ของเขากำลังติดพันคือพลับพลา ยิ่งไปกว่านั้นชุมสายยังเล่าให้ล่องชาดฟังว่า มีอะไรเกินเลยกับพลับพลา

img_7352

ทั้งๆที่ในใจลึกๆแล้วนั้น พลับพลา ไม่ได้คิดจะแย่งชุมสายมาจาก ปรางทอง แต่ผลที่ตามมาคือชุมสายหลงใหลเธออย่างมากมาย ด้วยเหตุนี้ทำให้ล่องชาดยิ่งผิดหวังในตัวพลับพลา
​ไม่เพียงแค่ชายหนุ่มที่คลั่งไคล้ในตัวพลับพลา อย่าง นิวาส ชุมสาย หรือ สุบรรณ เท่านั้น พลับพลายังเลือกใช้ ศุภฤกษ์ นักธุรกิจหนุ่มมาเฟีย เจ้าของธุรกิจสีเทาที่มีครอบครัวแล้ว มาพัวพันในชีวิตของเธออีก เพราะด้วยความร่ำรวยและอำนาจบารมีในสังคม ทำให้พลับพลาเลือกใช้ ศุภฤกษ์ เป็นเครื่องมือในการช่วยฟื้นฟูบริษัทที่กำลังประสบปัญหาการเงินให้กลับคืนมาอีกครั้ง
​ชุมสายพยายามทำทุกอย่างให้พลับพลาเลือกเขา ถึงขั้นยอมหย่าขาดกับปรางทอง จนเนม ลูกสาวของชุมสายกับปรางทอง กลายเป็นเด็กมีปัญหา และเลือกเส้นทางผิดจากการประชดพ่อ ซึ่งการตัดสินใจของชุมสายในครั้งนี้ สร้างความผิดหวังให้กับล่องชาดที่พยายามช่วยประคองชีวิตคู่ของพี่ชายและพี่สะใภ้มาตลอด และ ยิ่งรู้สึกผิดหวังกับ พลับพลา มากขึ้นไปอีก
​แต่แม้จะผิดหวังกับพลับพลา ล่องชาด ก็ยังไม่คิดจะเปิดใจให้ โมรี ทำให้โมรีเสียใจมาก ขณะเดียวกันล่องชาดก็ยืนยันกับพลับพลาว่าผู้หญิงอย่างพลับพลาคงไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาจะหยุดชีวิตด้วย ความชัดเจนที่ล่องชาดแสดงออกมาทำให้พลับพลาเสียความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก และ ยิ่งอยากจะเอาชนะให้ ล่องชาด หันมามองเธอให้ได้
​พลับพลากลับมาทบทวนตัวเองอีกครั้งและรู้ว่าที่ผ่านมาเธอปล่อยให้ความคิดผิดๆ ว่าการจะรู้จักใครต้องรู้จักให้ลึกซึ้งและมองว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่ดีที่สุดด้วยวิธีของเธอนั้นเป็นสิ่งที่ผิดพลาดมาโดยตลอด สุดท้ายคำตอบของหัวใจของเธอมีเพียง ล่องชาดเพียงคนเดียวเท่านั้น และเธอจะไม่ยอมให้เขาหลุดมือเป็นอันขาด แต่เธอจะทำอย่างไรกับผู้ชายอีกหลายคนที่ยังอยู่ในชีวิต

img_7451


มาร่วมลุ้นเรื่องราวความรักของ พลับพลา ผู้หญิงที่ใช้ความสวยงามภายนอกและร่างกาย เพื่อค้นหาความรัก บทสรุปสุดท้ายความรักของเธอจะจบลงเช่นไร ติดตามชมได้ในละคร “เพลิงนาง” สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 (เริ่มออกอากาศตอนแรก 15 สิงหาคม 2563)

img_7855

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบทเป็น พลับพลา
“สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานในการแสดงของพลอย ที่ถือว่ามีความสุขกับการตัดสินใจรับละครเรื่องนี้ ตัวละครชื่อพลับพลา เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาด เป็นคนมีเหลี่ยมและ ขณะเดียวกันก็น่าสงสารมาก คุณจะรักตัวละครเรื่องนี้และสงสารเขาไปพร้อมๆกัน บทละครเรื่องนี้สนุก ตื่นเต้นและแซ่บสมการรอคอยของแฟนๆที่อยากเห็นพลอยเล่นดราม่าหนักๆ เรื่องนี้มีให้เห็นอย่างแน่นอน รับประกันว่าแซ่บแน่นอน เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่จะอยู่ในความประทับใจของคุณผู้ชมแน่นอน”

img_8282

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รับบทเป็น ดร.ล่องชาด
“ผมว่าเรื่องนี้แซ่บ ตั้งแต่ตอนแรกที่ถ่าย จนจบปิดกล้องคือไม่มีฉากไหนเลยที่ธรรมดานะผมว่า บทดีมาก และก็ใช้ภาษาที่สวยมาก ผู้กำกับดีไซน์การแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ตัวละครนางเอกร้อนเป็นไฟ ในส่วนของผมเองก็อาจจะเป็นน้ำเย็นที่เข้ามาดับไฟที่กำลังลุกโชน ถือว่าเรื่องนี้มีครบรส ตัวละครเอกอย่างพลับพลา ถือคือคนที่สงสารที่สุดในเรื่อง ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลย คือมีผู้ชายข้างกายเธอเยอะมาก เราก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่นำพาชีวิตเค้าให้เย็นและเบาลง แต่สุดท้ายจะดับไฟในตัวเธอได้หรือไม่ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันหาคำตอบในละครสุดแซ่บเรื่องนี้”

img_7352_1

แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี รับบทเป็น ชุมสาย
​“ละครเรื่องนี้อยากให้ติดตามกันมากๆ คุณผู้ชมจะได้รับรู้รสชาติของตัวละครที่ดูแล้วต้องลุ้นตลอดว่าบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นยังไง มีตัวละครผู้หญิงเป็นตัวดำเนินเรื่อง เราจะได้เห็นกันว่า เมื่อไรที่ผู้หญิงเค้าโดนรังแก โดนเผาไหม้สะเทือนถึงหัวใจ บทลงโทษจะเป็นยังไง นักแสดงทุกคนคือใส่เต็มมาก บทแต่ละคนคือดุเด็ดเผ็ดมันส์มาก ผมว่าคนดูอาจจะเกลียดผมจากเรื่องนี้ได้ แต่ยังไงเรื่องนี้ก็ยังมีข้อคิดดีๆที่จะสอนให้คุณผู้ชมกลับไป ได้เอาข้อคิดในละครไปปรับใช้ในชีวิตครอบครัวของพวกคุณได้อย่างแน่นอน”

img_9180

เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ รับบทเป็น โมรี​
​“เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายการแสดงของเบนซ์มาก เป็นการกลับมารับบทร้ายเต็มๆอีกครั้งของเบนซ์ ถือว่าสนุกและตื่นเต้นมาก ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ กับพี่ๆนักแสดงถือว่าเราโชคดีมาก โดยเฉพาะได้มาฟาดฟันกับพี่พลอยเป็นอะไรที่ค่อนข้างตื่นเต้นในฐานะนักแสดง อยากให้ติดตามละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเบนซ์เองทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ทุกฉากของเรื่องนี้ไม่มีคำว่าเบาสำหรับเบนซ์ไม่ร้องไห้ ก็ซีนดราม่าตบตีกับพี่พลอย ใครเป็นคอละครดราม่าหนักๆ ตบตีเยอะๆเรื่องนี้ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด”


อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ รับบทเป็น สุบรรณ
​“ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่พลอย ผมเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่พลอยเมื่อเกือบ 5-6ปีที่แล้ว ละครเรื่องแรกในชีวิตผม กลับมาเจออีกครั้งได้พัฒนาตัวเองมาพอสมควร พร้อมประชันบทบาทกับพี่พลอยถือว่าดีใจมาก ตัวละครของผมในเรื่องนี้เป็นบทเก่าแจ้งเกิดของพี่เบิร์ด-ธงไชย ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย พยายามถ่ายทอดออกมาให้เต็มที่และสมบูรณ์แบบ ตัวละครสุบรรณในเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสงสารที่สุดในเรื่อง อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้ตัวละครเรื่องนี้ หนึ่งในตัวละครผู้ชายในชีวิตพลับพลา ที่เจอไฟเผาไหม้จนคุณผู้ชมต้องรักและสงสารตัวละครนี้ไปพร้อมๆกัน”

1q8a6550_1

ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา รับบทเป็น พรรณอร
​“ในส่วนของพี่ตั๊กเอง ได้มาเล่นเรื่องนี้ดีใจมาก เพราะเราเคยรับบทพลับพลามาก่อน เมื่อ34ปีที่แล้ว กลับมาครั้งนี้ ก็มารับบทเป็นแม่ของพลับพลา ก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของละครเรื่องนี้ผ่านตัวละครอีกตัวหนึ่ง พี่มองว่าย้อนไปสมัยนั้นละครมันก็แซ่บแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้หวือหวาเหมือนการทำละครสมัยนี้ ที่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป สภาพสังคมเปลี่ยนไป สมัยนี้ผู้หญิงผ่านผู้ชายหรือมีผู้ชายเยอะอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว การตีความใหม่ของ พลับพลาเวอร์ชั่น2020 พี่ว่ามันถูกยุคถูกสมัยความแรงก็แรงได้เต็มๆไม่เหมือนละครสมัยก่อน แฟนละครก็จะได้ดูอะไรที่มันเข้มข้นถึงใจอย่างแน่นอน”



img_8438


คาแรคเตอร์ตัวละครใน เพลิงนาง
พลับพลา (นางเอก) แสดงโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
สาวสวยสมัยใหม่ เก่ง ฉลาด กล้าได้กล้าเสีย เติบโตมากับปมชีวิตที่เป็นลูกเมียน้อย ใน ครอบครัวที่พ่อ แม่ ลูก และแม่เลี้ยงอยู่ด้วยกัน ทำให้กลายเป็นคนทะเยอทะยาน มั่นใจในตัวเองแบบผิดๆ อยากได้ อยากมีในสิ่งที่ดีที่สุด จนทำให้ ตัดสินใจหลายอย่างในชีวิตผิดพลาด

ดร.ล่องชาด (พระเอก) แสดงโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล​
นักวิชาการ หนุ่ม รูปหล่อ สมบูรณ์แบบ เป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน มีความรับผิดชอบ มีศีลธรรมสูง จึงมองหาผู้หญิงที่พอดี และดีพอ สำหรับตัวเอง เป็นผู้ชายที่มีความคาดหวังว่าจะต้องมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์สวยงาม

ชุมสาย​แสดงโดย แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี
หนุ่มใหญ่ ผู้บริหารระดับสูง อดีตเคยเป็นแฟมิลี่แมน รักครอบครัว แต่ด้วยภาระรับผิดชอบมุ่งมั่นในงานทำให้ไม่มีเวลา ทำให้เกิดปัญหากับภรรยา จนในวันหนึ่งก็พบว่า เมื่อความตื่นเต้นในชีวิตเริ่มขาดหายไป เพราะมีทุกอย่างที่ครบถ้วนไปหมด การแสวงหาความตื่นเต้นกับผู้หญิงอื่นจึงเกิดขึ้น

โมรี​แสดงโดย เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์
สาวสวย เก่งฉลาด ขาดอย่างเดียวคือผู้ชายดีๆ โมรีจึงแอบรักล่องชาดมานาน และพร้อมสู้กับทุกคนที่เข้ามาขวางทาง เพราะโมรีก็เป็นคนไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน แต่ด้วยความเป็นคนที่ยังห่วงชื่อเสียง ตำแหน่ง หน้าที่ การงาน จึงยังพยายามเก็บความรู้สึก และแสดงออก​เมื่อจำเป็น

สุบรรณ แสดงโดย อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์​
หนุ่มน้อย ผู้ช่วยของพลับพลาเก่ง ฉลาด เรื่องงาน แต่อ่อนด้อยเรื่องความรัก เป็นผู้ชายที่มีจิตใจอ่อนไหว รักใครรักจริง จนทุ่มเท และยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก เวลาพลาดหวัง จึงเสียใจและผิดหวังมาก

นิวาส แสดงโดย บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา​
อดีตคนรักของพลับพลา ตอนที่ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก ลูกคนรวย รักสบาย ไม่คิดจะทำอะไรให้ตัวเองดีขึ้น เป็นคนเลือดร้อน เอาแต่ใจ อยากได้อะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส