ฆ่าชิงทรัพย์สาวลูกหนึ่ง เปิดกล้องพบเบาะแสครึ่งท่อน แม่ร่ำไห้เสียเสาหลักครอบครัว (คลิป)

12 ส.ค. 63

กรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 11 ส.ค.63 ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุ น.ส.ณัฐริกา หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี ถูกของมีคมแทงที่ลำคอ 1 แผล คาบ้านพักหรู 2 ชั้น ในเขพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยสภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

792481

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบประตูบ้านไม่ได้ปิดล็อก มีรถยนต์ของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้าน บนที่นอนชั้น 2 มีร่องรอยการต่อสู้ ผ้าห่มและผ้าปูที่นอนกระจัดกระจาย ปรากฏร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน พบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้หายไป แต่ไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้นำอาวุธมีดหลบหนีออกทางประตูหน้าบ้าน

895207

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับลูกสาววัย 6 ขวบ ส่วนสามีเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ส่งเสียเงินเลี้ยงดู นาน ๆ ครั้งถึงจะเดินทางกลับมาเยี่ยม โดยในวันเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนลูกสาวไปโรงเรียนตามปกติ ซึ่งผู้ตายมักไม่ค่อยปิดล็อกประตูบ้าน คาดว่าคนร้ายน่าจะอาจเป็นคนคุ้นเคยในการเข้า-ออกบ้านหลังนี้ โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนเข้าไปก่อเหตุในช่วงก่อนค่ำ ใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นรื้อค้นขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. คุณครูประจำชั้นของลูกสาวผู้ตายผิดสังเกต เพราะผู้ตายไม่ไปรับลูก และไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ คุณครูประจำชั้นจึงเดินทางมาส่งลูกสาวผู้ตายที่บ้าน และพบว่าผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว

cg_1

ล่าสุดวันที่ 12 ส.ค.63 ชุดสืบสวนได้นำการ์ดของกล้องวงจรปิด 2 ตัวที่วางตั้งอยู่บริเวณโต๊ะใกล้ชั้นวางโทรทัศน์ภายในบริเวณชั้นล่างของบ้านไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย รูปร่างผอมสูง สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ แต่เนื่องจากกล้องวงจรปิดเจ้าของบ้านวางไว้บนโต๊ะ ใกล้ชั้นวางโทรทัศน์ ทำให้มุมของกล้องมองไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย เห็นแต่เพียงภาพแค่ช่วงหัวเข่าของคนร้ายเดินผ่านไปมาเท่านั้น

ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียง ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีแล้ว ขณะเดียวกันยังพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้หายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายติดมือไปด้วย

766284

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังดังกล่าว อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ พบนางทัศนันท์ ภูษา อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตาย และญาติกำลังทำการเก็บของภายในบ้าน เพื่อเตรียมนำไปเก็บไว้ที่ อ.เสิงสาง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ตาย นอกจากนี้ยังได้ตรวจสภาพของกล้องวงจรปิด 2 ตัว ที่ตั้งไว้หน้าโทรทัศน์ ซึ่งกล้องวงจรปิดทั้ง 2 ตัวทางผู้ตายเตรียมที่จะนำมาติดตั้งภายในบ้าน จึงวางไว้ชั่วคราว และสามารถจับภาพคนร้ายได้ในระดับหัวเข่า ไม่เห็นหน้า

234768

จากการสอบถามนางทัศนันท์ ภูษา แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกสาวจะเป็นคนที่ขยันทำงานมาก ทั้งเป็นแม่ค้าออนไลน์ และทำสีรูปปั้นไก่ชนส่งขายให้ลูกค้าทั่วไป เป็นเสาหลักของครอบครัว โดยในแต่ละเดือนจะส่งเงินให้ที่บ้านใช้ตลอด อีกทั้งยังช่วยผ่อนรถยนต์ให้พ่อ และส่งน้องชายศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยอีกด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะมีภาระผ่อนบ้าน และรถยนต์ก็ตาม

922261

ส่วนบ้านหลังนี้ลูกสาวได้มาซื้อไว้และเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 4 ปีแล้ว โดยอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 6 ขวบ โดยที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนที่เพื่อน ๆ รอบข้างรักมาก จึงไม่รู้เลยว่าใครเป็นฆาตกรฆ่าลูกสาว โดยหลังจากนี้ก็จะนำศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.เสิงสาง ซึ่งเป็นบ้านเกิด และหลังจากนั้นตนและสามีก็คงจะย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้กับหลานสาว และลูกชาย แต่ก็ยังกังวลใจในความปลอดภัย เนื่องจากยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ จึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

586860

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเทียบเคียงกับภาพจากกล้องวงจรปิดอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งคาดว่าเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งสืบหาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งมูลเหตุไว้ 3 ประเด็น ได้แก่ ชิงทรัพย์ ขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เคยมีแฟนเก่าหลายคน ทั้งหนุ่มชาวไทยและชาวญี่ปุ่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส