ระทึก! 3 ครูสาว รอดตายหวุดหวิด หลังรถยนต์ไฟลุกท่วมโดยไม่ทราบสาเหตุ (คลิป)

19 ม.ค. 61
เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (19 ม.ค.) ที่บริเวณถนนมิตรภาพ ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพิษณุโลก เร่งมือใช้รถน้ำเข้าดับไฟที่กำลังรุกไหม้ภายในห้องโดยสารและห้องเครื่องยนต์ ขอรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ทีด้า สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน กง 2200 นครสวรรค์ หลังจากได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ
เหตุการณ์ขณะเพลิงกำลังลุกไหม้
เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการดับไฟ เนื่องจากไม่ทราบสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ และไม่แน่ใจว่าไฟไหม้รถยนต์ในครั้งนี้เกิดจากการติดตั้งระบบเชื้อเพลิงแก๊สหรือไม่ เพราะหากใช้น้ำดับอาจไม่เป็นผล และอาจเกิดอันตรายได้ แต่ทันทีที่ใช้น้ำแรงดันสูงฉีดเข้าตัวรถ เปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ได้ลดลงและอยู่ในวงจำกัด จากนั้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ใช้น้ำฉีดพ้นดับไฟ เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อประชาชนผู้ที่ใช้ถนนเส้นทางดังกล่าว
เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุจนเพลิงสงบ
นางสาวศศิปรียา ศิลปะคุณ อายุ 26 ปี ครูโรงเรียนเทศบาล 1 บางมูลนาก ต.เนินมะกอก อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร    ผู้ที่ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ขับรถมาพร้อมเพื่อนรวม 3 คน กำลังอยู่ระหว่างเดินทางไปที่ห้างโลตัสพิษณุโลก เพื่อซื้อของไปร่วมงานประเพณีไหลเรือไฟของจังหวัดพิจิตร แต่กลับมาประสบเหตุไฟไหม้รถเสียก่อน
นางสาวศศิปรียา และเพื่อนครูอีก 2 คน อยู่ในอาการตกใจ
นางสาวศศิปรียา เล่าว่าตนเองและเพื่อนๆได้กลิ่นเหม็นไหม้มาตั้งแต่สถานีรถไฟพิษณุโลกแล้ว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7 กม. จนกระทั่งมาถึงที่นี้ได้เกิดกลุ่มควันและไฟไหม้ออกมาจากตัวรถ พร้อมทั้งยืนยันว่ารถยนต์คันนี้ไม่ได้ใช้แก๊สเป็นเชื่อเพลิงแต่อย่างใด จึงไม่ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด
เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้นางสาวศศิปรียา ไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐาน
เบื่องต้น ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้เจ้าของรถไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่สถานีตำรวจ เพื่อรอการตรวจพิสูจน์ว่าเกิดจากสาเหตุใด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ