หวิดตาย! สาวลากแฟนนอนชักกลางแยก คนถ่ายคลิปเผยทะเลาะวิ่งหวังให้ 10 ล้อทับแต่ช่วยทัน (คลิป)

7 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "JJ Sarawut" โพสต์คลิปและระบุข้อความว่า "ไม่รู้ทะเลาะอะไรกัน ลงมานอนกลาง 4 แยก บอกตาย จะตายก็กลับไปตายที่บ้าน อย่ามาเป็นภาระคนอื่น #อย่าหาทำ" โดยเหตุการณ์ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังฉุดกระชากกันอยู่กลาง 4 แยก โดยฝ่ายชายนอนทิ้งตัวไม่ยอมขยับไปไหน ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าทำให้คนที่สัญจรไปมาเดือดร้อน

869033

วันที่ 7 ส.ค. 63 นายสราวุธ แซ่ลิ่ม อายุ 27 ปี อาชีพค้าขาย ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว เล่าว่า ตนเดินทางกลับจากจังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าไปหนองจอก โดยในเวลาประมาณ 03.40 น. บนถนนสาย 304 เห็นชายหญิงคู่หนึ่งยืนอยู่กลางถนน ตอนแรกตนคิดว่าทั้งคู่ถูกรถชน แต่เมื่อสังเกตแล้วทราบว่าทะเลาะกันอยู่กลาง 4 แยก เสียงดังทะลุกระจกเข้ามา

152264666524

โดยฝ่ายชายมีพฤติกรรมวิ่งเข้าไปหารถเพื่อให้รถชน พร้อมพูดว่า "อย่ามายุ่ง อยากตาย" ซึ่งฝ่ายหญิงได้แต่พูดว่า "ขอโทษ" และพยายามดึงฝ่ายชายที่ล้มตัวลงนอนกับพื้นเหมือนเด็กงอแงกลับเข้าข้างทาง คาดว่าทั้งคู่น่าจะเดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์ เนื่องจากตนเห็นรถจักรยานจอดไว้ที่ข้างทาง

894256

โดยไม่มีรถคันไหนกล้าขับผ่านไป เนื่องจากเมื่อรถขยับ ฝ่ายชายก็จะวิ่งเข้าใส่ให้รถชน โดยมีคนลงมาจากรถกระบะ ตนติดไฟแดงอยู่ 3 รอบ ประมาณ 10 นาที ตนจึงใช้จังหวะที่ทั้งคู่หลบเข้าไปข้างทาง รีบขับรถออกจากที่เกิดเหตุ

3

ทั้งนี้ ตนโพสต์คลิปเพื่อเล่าเหตุการณ์ให้เพื่อน ๆ ได้ทราบ ไม่มีเจตนาจะประจาน แต่อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ ตนไม่ทราบว่าชายหญิงคู่นี้เป็นใคร แต่อยากจะบอกทั้งคู่ว่าอย่าทำแบบนี้อีก "วิ่งให้รถชน ไม่ใช่ตัวเองที่เดือนร้อน คนชนเขาก็เดือนร้อน"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส