หนุ่มขับชนแล้วหนีโวยถูกตืบเจ็บสาหัส คู่กรณีฉะทำผิดยังแถ แจงโดดจับไม่ถีบ (คลิป)

7 ส.ค. 63

จากกรณีเพจ "ข่าวคนนนท์" โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมระบุว่า "อุทาหรณ์การขับขี่...ดูคลิปแล้วตกใจ รถจักรยานยนต์ทางตรงชนรถจักรยานยนต์ ส่งอาหารอย่างแรง พอล้มแล้ว รถจักรยานยนต์ทางตรงรีบยกรถบิดต่อ แต่กลับล้มซ้ำ จนถูกพนักงานส่งอาหารคู่กรณีล็อกตัวไว้"

867258

ทราบชื่อต่อมา คนขี่รถจักรยานยนต์ทางตรง ชื่อว่า นายณัฐพล สุวรรณะ หรือ เค อายุ 26 ปี บาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ส่วนรถจักรยานยนต์ส่งอาหาร ชื่อว่านาย กรีน (นามสมมติ) อายุ 45 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยที่ไหล่ซ้าย

764345

ล่าสุดวันที่ 7 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.วราพร สุวรรณะ อายุ 43 ปี แม่ของ นายณัฐพล สุวรรณะ หรือเค อายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ทางตรง ที่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ส่งอาหาร เพราะนายเค ขณะนี้ยังได้รับบาดเจ็บ นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอาการสาหัส

น.ส.วราพร เล่าว่า ลูกชายตนเป็นคนขี่รถทางตรง โดยขี่มาตามไหล่ทางตามปกติ จะกลับบ้านซึ่ง คนเราต้องมองฝั่งซ้ายของหมู่บ้าน เพราะลูกชายชิดซ้าย แต่รถส่งอาหารคู่กรณีเลี้ยวมาทางฝั่งขวา เป็นไปไม่ได้ที่ลูกชายจะหันซ้ายและขวามามองในทันทีเลย พอลูกชายหันมาก็ชนอย่างจังแล้ว

324376

ประเด็นที่พนักงานส่งอาหาร อ้างกับตำรวจว่ารถเก๋งเจ้าของกล้องหน้ารถชะลอให้แล้ว จึงขี่รถตัดจะเข้าหมู่บ้าน ตนยืนยันว่า ไม่จริง รถเก๋งขับไปตามปกติ ไปเรื่อย ๆ แต่นายกรีนกลับขี่รถตัดหน้ารถเก๋งพุ่งข้ามไปเลย ในคลิปจะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ ผ่านไหล่ทาง ผ่านไปแล้ว 2 คัน แต่พอลูกชายตนมา ไม่ทัน พุ่งชนกลางลำดังกล่าว และตนยอมรับว่าลูกชายตนดื่มมา มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และลูกชายบอกว่า หลังเกิดเหตุ ได้ยกมือขอโทษคู่กรณีไปแล้ว ว่าไม่ตั้งใจให้เกิดเหตุ

แม่นายเค บอกว่า ขอยอมรับผิดตามกฎหมายว่าลูกชายขี่รถไปชนคู่กรณี ยอมรับว่าลูกตนผิด และบอกไปว่าจะรับผิดชอบให้ทุกอย่าง แต่คู่กรณีแทบจะไม่ได้เป็นอะไร วันแรกที่เจอกันตนยังถามว่าเป็นอะไรไหม ให้ไปตรวจ แต่คู่กรณีบอกแค่เจ็บไหล่ เมื่อมาเห็นคลิปกล้องหน้ารถ ตนติดใจตรงที่นายกรีน ทำไมต้องมาล็อกคอลูกชายตน และยังจะลากไปเตะซ้ำอีก จะเห็นว่าลูกชายตนถูกกระชากลากไปเตะ ตอนนี้บาดเจ็บหนักมาก มีเลือดออกที่กระเพาะอาหาร ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต้องรอคนเจ็บให้การได้เสียก่อน โดยทั้ง 2 ฝ่ายลงบันทึกประจำวันไว้หมดแล้ว ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา รอคนเจ็บให้การได้มาประกอบกับข้อมูลพยานแวดล้อมอีกครั้ง

172455

นอกจากนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับนายกรีน (นามสมมติ) อายุ 45 ปี หนุ่มหนักงานส่งอาหาร เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนรับออเดอร์เป็นกับข้าว กำลังจะเข้าไปส่งในหมู่บ้าน ที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยตนเปิดไฟเลี้ยวรอ ยังไม่ทันข้ามถนน พอตนเห็นว่ารถที่ขับไปมาชะลอให้ มีช่องว่างระหว่างคัน ตนเห็นว่า เลี้ยวได้แล้ว ปลอดภัยแล้ว จึงขี่เลี้ยวตัดมา จะเข้าหมู่บ้าน และในจังหวะนั้นตนเห็นรถจักรยานยนต์ขี่มา 2 คันก่อนจึงชะลอยังไม่พุ่งไป

เมื่อรถ 2 คันในคลิปผ่านไปได้ ตนจึงขี่รถพุ่งตัวไป เป็นจังหวะเดียวกับรถคันคู่กรณีขี่มาพอดี ตนตกใจ ยังบิดไปไม่พ้น ชนตนเข้ากลางลำ ล้มทั้งคู่ แต่ตนได้หมวกกันน็อกช่วยไว้ไม่เจ็บมากจะมีเจ็บที่หัวไหล จากแรงกระแทกที่คู่กรณีมาชน ส่วนรถพังเสียหาย ทั้งนี้หลังเกิดเหตุหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ตนไปล็อกคอคู่กรณี ขอแจงให้ทราบว่าคู่กรณีดูเหมือนจะขี่รถหนี ถ้าชนแล้วอยู่คุยกันดี ๆ ตนจะไม่ทำแบบนั้นเลย ประกอบกับที่ตนทำไปเพราะอารมณ์ ตอนนั้นคือถูกชนและคนชนกำลังจะหนี ยืนยันแค่ล็อกคอ แต่คู่กรณีล้มเอง ตนไม่ได้ต่อยเตะแต่อย่างใด หวังแค่จะล็อกให้คู่กรณีนั่งลง เพราะมีอาการคล้ายคนเมา และคู่กรณีบอกตนว่า "ผมไม่หนี ผมไม่หนี" ตนจึงบอกว่า "ถ้าไม่หนีก็นั่ง รอตำรวจมา" สภาพมีเลือดออกเต็มหน้า

354667

นายกรี บอกว่า ตอนนี้เครียดมาก รถทำมาหากินไม่ได้ ตนหาทำกินเลี้ยงครอบครัวคนเดียว และเมื่อคืนนี้อาหารที่ลูกค้าสั่งก็เสียหาย ดีที่ลูกค้าเข้าใจ ยังให้ตนไปรับเงินโดยไม่รับอาหาร แต่ตนทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะตนประสบอุบัติเหตุ จึงไม่ได้เข้าไปรับเงินกับลูกค้า ยอมเสียเงินฟรี ตอนที่ญาติคนเจ็บมา พวกเขาก็ยอมรับว่าผิดเมาแล้วมาชน แต่ตอนนี้พอเห็นคลิปไม่รู้จะว่าอย่างไร

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าคู่กรณีขี่รถมาเร็วมาก ไม่ต่ำกว่า 80 กม/ชม. รูดไหล่ทางมา ส่วนจะถูกหรือผิดให้ตำรวจดำเนินการ ถ้าญาติคู่กรณีคิดว่าตนไปซ้อมคู่กรณี ตนคงไม่มีหลักฐานมายืนยัน เมื่อคลิปมันออกมาแบบนี้ ก็เหมือนตนไปทำร้ายคู่กรณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส