บุกตรวจ "ล่องแพปาร์ตี้" พบเยาวชนเกือบร้อย ดื่มสุรา เต้นรำ ฉี่ม่วง

17 ม.ค. 61
จากกรณีที่มีผู้ร้องเรียนว่า จะมีกลุ่มเยาวชนชายและหญิงได้นัดรวมตัวกันจำนวนมาก เพื่อจัดปาร์ตี้มั่วสุมในแพลาก ซึ่งต่อ เมื่อเวลา 23.00 น.(16 ม.ค.61) มานายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี  ได้สั่งการให้ นายอรรณพ โคกาอินทร์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤต มังกะโรทัย ปลัดอำเภอสำนักงานอำเภอเมืองกาญจนบุรี นางสาวสโรชา คำแก้ว ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน ทหารร้อย รส.ค่ายสุรสีห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี สนธิกำลัง ออกเรือตรวจการณ์เพื่อเข้าตรวจสอบแพลากหลังดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบแพลาก จำนวน 2 หลัง
เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบแพลาก จำนวน 2 หลัง พบเยาวชนทั้งชายและหญิง อยู่ในแพทั้ง 2 หลัง จำนวน 87 คน เป็นชาย 41 คน หญิง 46 คน พฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ จะมีการนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นรำ กันอย่างสนุกสนานอยู่ หลายคนอยู่ในอาการมึนเมา และหลายคนไม่มีบัตรประชาชนแสดงตนกับทางเจ้าหน้าที่ โดยอ้างว่าไม่ได้นำติดตัวมาด้วย
เจ้าหน้าที่สอบถามและทำประวัติเยาวชน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเยาวชนทั้งหมด มาทำประวัติที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด   โดยพบเยาวชนมีสารเสพติด 3 ราย และเด็กเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 57 ราย
เจ้าหน้าที่ตรวจพบเยาวชน เกือบ 100 คน มั่วสุมดื่มสุรา และบางรายตรวจพบสารเสพติด
ซึ่งทางอำเภอเมืองกาญจนบุรีได้ทำการเรียกผู้ปกครองมารับทราบตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 และให้ผู้ปกครองพาเยาวชนบุตรหลานของตนกลับบ้าน ส่วนผู้ที่ตรวจว่าว่าใช้สารเสพติด ก็จะได้ส่งดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ