เหยื่อแฉโจร 2 พี่น้องอ้างเป็นตำรวจ ขี่จยย.ตระเวนตบทรัพย์ อึ้งเพิ่งพ้นคุกคดียาเสพติด (คลิป)

6 ส.ค. 63

กรณีเมื่อวันที่ 4 ส.ค.63 ที่ผ่านมา มีชาย 2 คนนี้ได้ขี่จักรยานยนต์อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ได้เรียกจอดและขอตรวจค้น ขอดูกระเป๋าสะพายข้าง และได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือไป จากนั้นจึงตึงโต้เถียงกันถึงบัตรประจำตัวตำรวจ เหยื่อจึงได้ถ่ายคลิปไว้ ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้ว

196218543397

ล่าสุดตำรวจภูเก็ต ติดตามจับกุมได้แล้ว 1 ราย อีก 1 รายยังหลบหนี ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุมตัว

239696

วันที่ 6 ส.ค.63 นายรุ่งโรจน์ บุญมามอญ กล่าวว่า ตนขับรถออกจากที่ทำงานบริเวณท่าเรือน้ำลึก แล้วแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อพร้อมกับกดเงินสดติดตัวมาจำนวนหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีชาย 2 คนขี่รถแซงตนไป บอกให้ตนหยุดอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ขอตรวจค้นตนก็หยุดและมีชายคนเสื้อขาวเดินมาพูดจาลักษณะข่มขู่ และได้หยิบเงินและโทรศัพท์ในกระเป๋าของตนไป ตนจึงเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพจากโทรศัพท์มือถืออีกเครื่อง นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดี

file_1

นายตุนซวย ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ตนจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง มีรถจักรยานยนต์อีกคันมาจอดอยู่ด้านหลัง เมื่อไฟเขียวตนก็ขี่รถออกไป จึงเรียกให้ตนหยุดบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจค้นตนก็จอดให้ตรวจค้น ชายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจมากัน 2 คน

451807

พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.สภ.วิชิต กล่าวว่า ลักษณะการก่อเหตุของชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ คือ ขี่รถตามแรงงานต่างด้าวและแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น ก่อนจะชิงทรัพย์แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไป 

213140880718

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของทั้ง 2 พี่น้องเคยติดยาเสพติด จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่านายบอล น้องชายเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติดมาก่อน แล้วเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นานมานี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส