แม่หอบลูกหนีผัวคลั่งยาระแวงมีชู้ล่ามเชือกขัง ตร.รวบอ้างจับขังเพราะหึง (คลิป)

6 ส.ค. 63

จากกรณีนางนุช (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พาลูกชาย-หญิง อายุ 1 ขวบ และ 4 ขวบ หนีออกจากบ้านมาแจ้งความ ในสภาพบริเวณลำคอมีรอยแผลถูกรัดด้วยโซ่ หน้าตา เนื้อตัวเขียวช้ำ อ้างว่าถูกนายสงกรานต์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นสามี และติดยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย ใช้โซ่ล่ามสุนัขผูกคอขังไว้ให้อยู่แต่ภายในบ้าน สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง กลัวว่าจะไปมีผู้ชายอื่น

14804906

จนกระทั่งวันที่ 3 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา นายสงกรานต์ยอมถอดโซ่ล่ามคอออกเพื่อให้ไปซักผ้าหน้าบ้าน ส่วนนายสงกรานต์เมายา เผลอนอนหลับไป จึงรีบหอบลูก 2 คนหนีออกมาจากบ้าน และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ

540822

ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ม.9 ต.ป่าแดง อ.เมือง จ.แพร่ นายชนินทร์ อุณหกะ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ช่วงเที่ยง นางนุชหอบลูก 2 คนมาหาตนที่บ้าน สภาพมีรอยเลือดที่หู ตาช้ำ หน้าช้ำ คอมีรอยคล้ายถูกเชือกรัด

192949

เจ้าตัวเล่าว่าถูกนายเอก สามี ทำร้ายร่างกาย ใช้เชือกรัดคอ ซึ่งขณะนั้นสามีกำลังหลับจึงรีบหนีออกมา พร้อมขอให้ตนไปส่งบ้านญาติอีกหมู่บ้าน ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร ตนจึงขับรถกระบะไปส่งนางนุชกับลูกที่บ้านญาติ พร้อมแนะนำให้เข้าแจ้งความ

cg

ซึ่งนางนุชถูกนายเอกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ถูกเตะจนกรามแตก ฟันหัก และได้แจ้งความจนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายเอกไป เมื่อออกจากคุก ทั้งคู่ก็กลับมาคบกันอีกรอบ และเกิดเหตุขึ้นอีก ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ชายน่าจะติดยาจนเกิดอาการหลอนแล้วทำร้ายภรรยา

535633953789

ล่าสุด พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ ระบุว่า สามารถจับกุมตัวนายสงกรานต์ได้แล้ว พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสพยาเสพติดให้โทษ โดยนายสงกรานต์ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายภรรยาจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม