ใครเตะ? พ่อค้าลูกชิ้นโต้ คนขายไส้กรอก คลิปโหดเตะก้านคอเปล่าทำ ฉะใส่ร้ายฟ้องกลับ (คลิป)

17 ม.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์คลิปวิดีโอพ่อค้าไส้กรอกอีสาน โดนชายวัยรุ่น 2 คน วิ่งเข้ามาเตะจนสลบไป พร้อมข้อความ "ขายของอยู่ดีๆ เจอรุมกระทืบยับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ม.ค.61 เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะพ่อค้ากำลังยืนขายไส้รอกอยู่บริเวณถนน เพรชบุรีตัดใหม่ ซ.เพรชบุรี 38 มีชายวัยรุ่น 2 คนมารุมทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ขายของไม่ได้ 3-4 วัน แจ้งความไว้แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า"
เพจ“แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์คลิปวิดีโอพ่อค้าโดนเตะสลบ
ล่าสุด วันนี้ (16 ม.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ช่วงปากซอยเพชรบุรี 38 พบ นายสมบูรณ์ จันทยาง พ่อของผู้เสียหาย กำลังขายไส้กรอกอีสานในจุดดังกล่าว
จุดเกิดเหตุปากซอย เพชรบุรี 38
นายสมบูรณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายมาขายไส้กรอกอีสานแทนตน เพราะปกติลูกชายจะขายขนมจีนอยู่ร้านติดกัน ตอนแรกตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งลูกชายกลับถึงบ้าน ตนเห็นสภาพมีบาดแผลที่ใบหน้าจึงตกใจ โดยลูกชายเล่าให้ฟังว่า ถูกคนร้ายไม่รู้จักกันมาก่อนได้มาทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ปกติลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่ก่อนหน้านี้ 1 วัน ตนได้กินเหล้ากับน้องชายของพ่อค้าขายลูกชิ้น ร้านที่ขายติดกัน
นายสมบูรณ์ จันทยาง พ่อของผู้เสียหาย
โดยวันดังกล่าว ลูกชายเดินเข้ามาห้ามไม่ให้กินเหล้า เพราะตนสุขภาพไม่แข็งแรง และพูดกับน้องชาย พ่อค้าขายลูกชิ้นว่า “หากพ่อตายขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ” ซึ่งคำพูดนี้ อาจจะดูรุนแรง จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ หลังจากเกิดเหตุลูกชายโดนทำร้าย ตนก็ไม่เห็นหน้าน้องชาย พ่อค้าขายลูกชิ้นอีกเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้เรียกตัว นายธนฤทธิ์ ฉายรัศมี พ่อค้าขายลูกชิ้น พร้อม น้องชายที่ก่อเหตุเข้าให้ปากคำ
นายธนฤทธิ์ ฉายรัศมี พ่อค้าขายลูกชิ้น พี่ชายคนก่อเหตุ
นายธนฤทธิ์ พ่อค้าขายลูกชิ้น ยอมรับว่า รู้เรื่องที่น้องชายมีปากเสียงกับผู้เสียหาย เพราะน้องโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า  ลูกชายร้านไส้กรอก จะเข้ามาทำร้าย โดยยืนยันว่า น้องชายตนเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน เพราะน้องไม่ทำร้ายใคร และไม่สู้คน ขณะเดียวกัน ตนเองมองว่า ตัวผู้เสียหายเป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาก้าวร้าว อาจจะไปสร้างปัญหากับคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ส่วนกรณีดังกล่าว ตนไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ หากรู้ตัวคนทำร้ายลูกชายร้านไส้กรอก จะรีบแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ทันที และในวันนี้ตนเองต้องขาดรายได้ เพราะไม่ได้ขายของ เนื่องจากต้องมาสอบปากคำหลายชั่วโมง
รอยฟกช้ำที่หางคิ้ว และตาข้างซ้ายหลังถูกทำร้าย
ทางด้าน นายไพศาล ฟองจันทร์ ผู้เสียหาย ซึ่งยังมีรอยฟกช้ำที่หางคิ้ว และตาข้างซ้าย รวมถึงเป็นแผลบนริมฝีปาก ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ก่อนเล่าว่า วันเกิดเหตุตนกำลังยืนปิ้งไส้กรอกอีสานให้ลูกค้า ทันใดนั้นรู้สึกว่ามี อะไรบางอย่างมาปะทะที่ตัวอย่างแรง ก่อนสลบไป โดยตนไม่ทราบเรื่องว่า มีคนมารุมทำร้าย จนฟื้นขึ้นมามีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ตนโดนแตะก้านคอ ซึ่งตนไม่ได้สงสัยใคร และยอมรับว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้อารมณ์ร้อน หรือมีนิสัยก้าวร้าว ส่วนที่มีปากเสียงกับน้องชายพ่อค้าขายลูกชิ้น เนื่องจากเข้าไปตักเตือนไม่ให้พ่อกินเหล้า ไม่ได้พูดคำหยาบ หรือจะเข้าไปทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนทางด้านคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เข้ามาสอบปากคำเพื่อสืบหาตัวคนร้ายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ