ยายป่วยอัลไซเมอร์วัย 86 ถูกลุงเพื่อนบ้านอายุ 63 บุกบ้านขืนใจ

6 ส.ค. 63

ลูกสาวพายายวัย 86 เข้าแจ้งความถูกเพื่อนบ้านอายุ 63 บุกข่มขืน เจ้าตัวปฏิเสธแต่พยานหลักฐานแน่น

ตำรวจ สภ.ครบุรี จ.นคราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ หลังมีการแจ้งว่า นายสุรพล อายุ 63 ปี เข้ามาข่มขืนกระทำชำเรา นางสร้อย (นามสมมุติ วัย 86 ปื ในพื้นที่ ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา โดย นางกำไล (นามสมมติ) ลูกสาวของยายเป็นผู้แจ้งความร้องทุกข์ โดยนายสุรพล อยู่หมู่บ้านติดกับบ้านของผู้เสียหาย ถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบถามหลานของยายสร้อย ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุนางสร้อย ซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์ได้นอนอยู่ภายในบ้าน จากนั้น นายสุรพล ซึ่งมีอาการเมาสุรา ก็ได้บุกเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศ แต่นางสร้อยส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ ทำให้หลานชายซึ่งนอนอยู่ภายในห้องออกมาดู ก็มาพบว่า นายสุรพลได้แก้ผ้าและขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของผู้เสียหาย เมื่อนายสุรพลเห็น จึงรีบลุกใส่เสื้อผ้าแล้วหนีออกจากบ้านไป

จากนั้นหลานชายของนางสร้อย ได้โทรศัพท์ไปเล่าให้นางทับทิมฟัง ทางนางทับทิมจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และติดตามจับกุมตัวได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และพบว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้แจ้งข้อหากับ นายสุรพล ว่า ข่มขืนกระทำชำเรา และ บุกรุกเคหะสถาน ซึ่งนายสุรพลได้ให้การปฏิเสธ จึงคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ