รวบมือปาดคอสาวสองเฝ้าหอพัก ชิงทอง 6 บาท ตัดผมอำพรางตัวหลังก่อเหตุ (คลิป)

2 ส.ค. 63

จากกรณีวันที่ 1 ส.ค.63 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งพบศพชายถูกปาดคอเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยติวานนท์ 27 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

573373

จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 4 ชั้น บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 3 พบศพ นายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปี ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์

794588

โดยสพอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมปาดลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ เศษสร้อยคอทองคำ ขาดตกอยู่บางส่วน พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าใส่กุญแจห้องพัก 1 ใบ กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีเงิน 1 พันกว่าบาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บข้อมูล รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช

ล่าสุดวันที่ 2 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ อพาร์ตเมนต์ ซอยติวานนท์ 27 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่าอพาร์ตเมนต์ถูกปิดประตูม้วน เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า-ออกโดยเด็ดขาด ถ้าไม่ใช่ผู้เช่าห้ามเข้า

530014

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางศรีจันทร์ แสงรุณ อายุ 50 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายศักดิ์ คีรีแก้ว หรือ เจ้บอย อายุ 48 ปี สาวประเภทสอง เป็นคนดูแลอพาร์ตเมนต์

641771

โดยเหตุเกิดวันที่ 1 ก.ค.63 เวลา 17.00-18.00 น. เจ้บอย ได้มานั้งกินข่าว นั้งเล่น-นั้งคุย อยู่ที่บ้านของตนเหมือนทุกวันตามปกติ ขณะนั้นผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ เข้ามาหา เจ้บอย บอกว่าจะมาขอดูห้องเช่า โดยบอกให้เจ้บอย เดินไปหาที่อพาร์ตเมนต์ เจ้บอยจึงเดินกลับไปตามคำบอกของผู้ก่อเหตุ ก่อนหายหน้าไป

cg_1

กระทั่งเวลา 19.00 น. มีคนที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์มาบอกกับตนว่า เจ้บอย ล้มอยู่ตรงบันไดชั้น 3 ในสภาพถูกปาดคอนอนหงาย จมกองเลือดอยู่ ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบวิ่งไปดู ก็พบว่าเจ้บอย เสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าของอพาร์ตเมนต์ และกู้ชีพของเทศบาลนครนนทบุรี มาตรวจสอบ

364901

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เจ้บอย ต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะเจ้บอย เป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร อีกทั้งตนคิดว่าผู้ก่อเหตุทำเกินไป หากจะฆ่าชิงทรัพย์ทำไมไม่เอาไปแค่ของ ทำไมต้องฆ่ากัน โดยทรัพย์สินที่ถูกชิงไป ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท และแหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง

อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้ตนอยากจะให้ตำรวจ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว หรือไม่ก็ทำการ วิสามัญฆาตกรรม ผู้ก่อเหตุให้สาสมกับที่ทำกับเจ้บอย ส่วนกรณีผู้ก่อเหตุตนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่รู้จักกับเจ้บอย เพราะขณะที่ผู้ก่อเหตุมีการโทรมาพูดคุย เจ้บอยได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ เหมือนสนิทสนมกัน แต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

373023

ล่าสุดพ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายลาภิศ ทรัพยานนท์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/158 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และฆ่าชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย สามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อน 

549263

โดยนายลาภิศ ได้ออกไปตัดผมสั้น เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ แต่ไม่รอดทางเจ้าหน้าที่สืบสวน จึงได้พาตัวนายลาภิศ ค้นหาของกลางในบ้านพบเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวนและแถลงข่าวในวันที่ 3 ส.ค.63 หลังแถลงข่าวเสร็จจะนำตัวนายลาภิศ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส