สาวขี่ จยย.ส่งอาหารถูกเก๋งเบียดล้มเจ็บก่อนชิ่ง เจอเจ้าของรถอ้างขายต่อเต็นท์ไปแล้ว (คลิป)

30 ก.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีขาวเปลี่ยนช่องทางกระทันหันเข้าไปเบียดรถจักรยานยนต์ จนรถจักรยานยนต์ล้มไปชนขอบปูนข้างทางยกระดับ ซึ่งรถเก๋งยังขับต่อไปไม่จอดดูคนเจ็บแต่อย่างใด

821782680029

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับน.ส.ศันทนีย์ ทัพบุญมี อายุ 29 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ซึ่งบาดเจ็บเป็นแผลถลอกบริเวณข้อเท้าและนิ้วเท้าด้านซ้าย รวมถึงแผลถลอกบริเวณข้อมือซ้าย

137362

น.ส.ศันทนีย์ กล่าวว่า ปกติตนทำงานประจำและขับรถส่งอาหารเป็นงานเสริม วันเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.63 เวลา 15.00 น. หลังขับรถส่งอาหารเสร็จ ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งเพื่อนที่ทำงาน ใช้เส้นทางออกจากถนนกัลปพฤกษ์ มุ่งหน้าเส้นราชพฤกษ์ ระหว่างทางบริเวณทางยกระดับข้ามแยกบางหว้า ตนขับเส้นทางตรง สังเกตเห็นรถเก๋งสีขาวขับอยู่เลนส์ซ้ายด้านหลัง แต่จู่ๆเกิดเปลี่ยนเลนส์มาทางขวา ก่อนขับเข้ามาเบียดรถตนจนรถตนสะบัด และเซไปทางช่องทางซ้าย ชนเข้ากับขอบทาง ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวขับต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

169036

กระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเรียกรถพยาบาลให้ โดยตนมั่นใจว่าคนขับรถเก๋งรู้ว่าขับชนรถตน เพราะกระแทกค่อนข้างแรง ซึ่งตนต้องแอดมิดดูอาการที่โรงพยาบาลถึง 2 วัน เพราะแพทย์กลัวจะมีอาการช้ำใน จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกปวดแผล โดยขณะนี้ยังตามตัวคนขับรถไม่ได้ แต่ทราบจากรถที่ขับตามไปว่าคนขับเป็นผู้หญิง ซึ่งตนก็อยากให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง

575797962090

อย่างไรก็ดี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ระบุว่า เบื้องต้นได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถ ซึ่งเป็นผู้หญิงเพื่อเข้าให้ปากคำแล้ว โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อจากฝั่งคนขับรถเก๋งเพื่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส