เปิดนาทีหนุ่ม จยย.มักง่าย ขี่ย้อนศรชนยายเจ็บ หัวแตก ร่างช้ำ จี้ตร.ล่าตัวรับผิด (คลิป)

30 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "ควายหลุดถนน" ได้โพสต์คลิปขณะคุณยายท่านหนึ่งกำลังจะเดินข้ามถนน แต่กลับมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้ขี่รถย้อยศร มาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนคุณยายล้มกลิ้งไปกลางถนน แม้ว่าจะมีคนที่ผ่านไปมาเข้ามาช่วย แต่ชายคนดังกล่าวกลับขี่รถหนีไปในทันที

262434

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปพูดคุยกับนายวิทยา เลาหกุลเวทิต ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 14.00 น. เมื่อวานที่ผ่านมา ขณะนั้นตนกำลังขายของอยู่ในร้าน ก็ได้ยินเสียงโวยวายจึงออกไปดู พบรถจักรยานยนต์ พุ่งชนคุณยายท่านหนึ่งล้มกลิ้งอยู่กลางถนน จากนั้นก็มีคนที่ขับผ่านไปผ่านมาเข้ามาช่วย แต่ชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้สนใจ กลับยกรถขึ้นและขี่หนีไป

179522

จากนั้นตนจึงช่วยคุณยายคยดังกล่าวให้มานั่งที่หน้าร้าน เพราะตอนนั้นคุณยายได้รับบาดเจ็บ หัวแตกเลือดไหลออกมาเยอะมาก ตนจึงเรียกรถกู้ภัยมารับคุณยายไปโรงพยาบาลทันที ทั้งนี้ตนรู้สึกว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนใจดำมาก ชนคนแก่แบบนั้นยังจะหนีหายไปเฉย เพราะถ้าดูจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าคุณยายพยายามมองทางด้านขวาเพื่อที่จะดูรถแล้ว แต่ใครจะไปคิดว่ารถจะมาทางด้านซ้าย

720083

ต่อมาทางทีมข่าวสามารถติดต่อนายสิทธิชัย ไตรศักดิ์วัฒนา หลานของผู้บาดเจ็บ จึงทราบว่าคุณยายคนดังกล่าวชื่อว่า น.ส.วนิดา สินธพเรืองชัย อายุ 62 ปี ซึ่งในวันเกิดเหตุคุณยายเดินทางเพื่อไปเสียภาษี และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่จังหวะที่จะข้ามถนนกลับโดนรถจักรยานยนต์ที่ขี่ย้อนศรเข้ามาชนอย่างจัง ก่อนที่ผู้ขับขี่รถจะอ้างว่ามีประกัน เดี๋ยวจะไปตามประกันก่อนจะขับรถหลบหนีไป

179639

โดยที่ไม่มีใครห้าม เพราะไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวจะหนีไป ส่วนคุณป้าวนิดาตอนนี้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เย็บ 2 เข็ม ต้นขาขวามีแผลฉีกขาด หัวคิ้วแตก ชายโครงมีแผลถลอก และมีรอยช้ำตามตัว และยังมีอาการเบลออยู่ ทั้งนี้ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะพฤติกรรมใยกล้องวงจรปิด และคำที่เขาให้โกหกพลเมืองดีที่มาช่วยมันแย่มาก ๆ ไม่แม้แต่ลงไปช่วยป้าของตนที่ล้มอยู่บนถนน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส