ปิดล้อมไร่มันล่าเอเยนต์ยายิงตร.ปางตาย เผยนาทีเปลี่ยนเสื้อหนี แม่โร่กล่อมหวั่นจับตาย (คลิป)

29 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.63 ช่วงเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุพ่อค้ายาบ้า ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ร้อยตำรวจตรีส่ง ตวยกระโทก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ถูกเข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด และที่แขน 1 นัด อาการสาหัส ขณะล่อซื้อยาบ้า แต่คนร้ายไหวตัวทัน จึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

861076

โดยเหตุเกิดบริเวณริมถนนสายบ้านเหลื่อม-อำเภอคง ตำบลหนองบัว อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เขตพื้นที่ สภ.บ้านปรางค์

705752

โดยก่อนเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ล่อซื้อยาบ้าจากคนร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายผดุงศิลป์ โลหากาศ อายุ 38 ปี ชาว ตำบลหนองมะนาว อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา โดยผู้ต้องหาใช้รถ CBR สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้อแม็กสีทอง มาคนเดียวใส่หมวกกันน็อกสีดำคาดขาว สวมเสื้อโปโลสีขาว แต่ในระหว่างล่อซื้อคนร้ายได้ไหวตัวทัน จึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงร้อยตำรวจตรีส่ง ตวยกระโทก ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อเปิดทางหลบหนี

802390587121

โดยร้อยตำรวจตรีส่ง ถูกยิงที่หน้าอกและแขน หลังจากนำส่งรักษา รพ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา แต่เนื่องจากอาการสาหัส ต้องนำตัวส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครราชสีมา เป็นการเร่งด่วนแล้ว

cg_17

จากนั้นหลังเกิดเหตุรถคนร้ายมุ่งหน้าทางเมืองคง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นายได้กระจายกำลังกันค้นหาตัวคนร้าย และให้แม่ของคนร้ายมาพูดเกลี้ยกล่อม แต่กลับไม่เป็นผล ล่าสุดทราบว่าคนร้ายซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้า ได้ใช้รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ หลบหนีเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อมไร่มันสำปะหลังใน ต.หนองมะนาว

211535

โดยตำรวจปูพรมค้นหาคนร้ายตลอดเส้นทาง โดยขณะที่ล่าสุด 19.30 น. มีชาวบ้านเห็นคนร้าย หนีอยู่ละแวกป่ามันสำปะหลัง แถวหมู่บ้านโคกสะอาด ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

642612

ทีมข่าวสอบถาม นายเบิร์ด (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เห็นนายผดุงศิลป์ ขณะหลบหนี เล่าว่า สภาพนายผดุงศิลป์ อยากจะหนีตำรวจอย่างเดียว ถือไม้ และเหน็บปืนไว้ที่ก้น สวมเสื้อสีขาว สลับกับถอดเสื้อ มีรอยสักเต็มหลัง ตอนแรกที่ตนเห็น ยังไม่รู้ว่าเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ตำรวจตามไล่ล่า

996060

ในเวลาต่อมาตนอยู่ในบ้าน ได้ยินคนร้ายถามหาเสื้อกับชาวบ้าน ลักษณะอยากเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ เพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ ก่อนจะหายไป ตอนนี้ทุกคนในหมู่บ้านหวาดกลัวมาก กลัวว่าผู้ต้องหาจะทำร้ายชาวบ้านที่พบเห็น ขอให้ตำรวจจับตัวได้โดยเร็ว ประกอบกับตอนนี้มืดแล้ว ค่อนข้างยากต่อการค้นหา จึงบอกให้คนแก่และเด็กอย่าออกจากบ้านเด็ดขาดกลัวจะได้รับอันตราย

829337

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า สำหรับจุดที่คนร้ายหลบหนีมา เป็นหมู่บ้าน ที่ปลูกมันสำปะหลังเกือบทั้งหมู่บ้าน กลางคืนมืดมาก ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้นหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส