สาวใหญ่ คลุ้มคลั่ง เผาบ้านวอดทั้งหลัง รถยนต์พัง สุนัขตาย  เจ้าหน้าที่เข้าชาร์ตหลังใช้มีดจี้ตัวเอง   

12 ม.ค. 61
วันนี้ (12 ม.ค.61) เมื่อเวลา 10.00น .ร.ต.อ.หญิงกมลชนันท์ สุกใส ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนคลุ้มคลั่งเผาบ้าน ภายในหมู่บ้านภัสสร 4 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครรังสิตจำนวน 3 คันไปที่เกิดเหตุ
บ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 969/444 ซอย38 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 3 กส 6704 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียง นอกจากนี้ยังพบ นางสาวปราณี พรหมใจดำ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน ใช้มีดจี้ตัวเอง อยู่โดยไม่ยอมให้เข้ามาในบ้าน และยังพบนางสาวนิจจารีย์ อิศรศักดิ์ อายุ 37 ปี ถูกมีดบาดมือข้างขวา  จังหวะที่นางสาวปราณี พรหมใจดำ เผลอเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าชาร์ตและแย่งอาวุธมีดไว้ได้ และนำตัวส่ง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อควบคุมสติอารมณ์ต่อไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าแย่งอาวุธมีดจากนางสาวปราณี พรหมใจดำ
จากการสอบเพื่อนบ้าน เผยว่า ตนได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนทะเลาะกันและใช้อาวุธมีดจึงเข้ามาดูแลบ้านหลานที่เกิดเหตุพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ และมีหญิงสาววัยกลางคนได้ใช้อาวุธมีดจี้ตนเองอยู่ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถดับเพลิงให้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ และช่วยดับไฟ ส่วนผู้หญิงคนนั้นที่มีอาการเครียดและคุ้มค่า ทั้งนั้น อาจจะเป็นเพราะเพิ่งเสียลูกสาวคนโตไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้านร.ต.อ.หญิงกมลชนันท์ สุกใส ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผยภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่า ไฟได้ไหม้บ้านเสียหายทั้งหมด และรถยนต์อีก 1 คันพร้อมทั้งสุนัขที่อยู่ในกรงอีก1 ตัวเสียชีวิต และไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปในบ้านเพราะบ้านอาจจะทรุดตัวลงมาได้ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ