รวบน้าโหด! อาฆาตหลานจับได้ขโมยข้าวไปซื้อเหล้า แค้นดักฟันคอดับคาเล้าไก่ (คลิป)

28 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.63 นายไพบูลย์ เกตุครื้น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 บ้านโคกใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุน้าชายใช้มีดพร้าฟันคอหลานชายเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านโคกใหญ่ ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

212879

โดยจุดเกิดเหตุบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ใกล้กับ รพ.สต.บ้านโคกใหญ่ บริเวณลานหลังบ้านเป็นสถานที่เพาะเลี้ยงไก่ชน 8 ตัว

657245

พบศพผู้ตายทราบชื่อคือ นายเทพพิทักษ์ วงษ์รินยอง อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีเทา ถูกของมีคมที่ท้ายทอยด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

648938

นางรำไพ วงษ์รินยอง อายุ 45 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้าชายของลูก ก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน มีเหตุทะเลาะกันระหว่างหน้ากับหลาน เนื่องจากหลานชายจับได้ว่าน้าเข้ามาลักข้าวสารภายในบ้านไปขายหลายครั้ง จึงเข้าไปตักเตือน ก่อนที่น้าชายจะถูกหลานชกต่อย เนื่องจากเตือนไม่ฟัง ทำให้น้าสู้ไม่ได้ พร้อมกับได้กล่าวคำอาฆาตว่า "จะตามมาฟันให้ตาย ให้ระวังตัวให้ดี"

231001

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายกำลังให้น้ำไก่ชน เพื่อที่จะทำการฝึกซ้อมไก่อยู่หลังบ้าน โดยไม่ทันระวังตัว นายวุฒิได้เข้ามาด้านหลัง จากนั้นก็ฟันเข้าที่ท้ายทอยด้วยมีดพร้าที่ใช้ในการตัดอ้อย แล้วหลบไปทางด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้าน

cgcg2

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดปกครองของหมู่บ้านโคกใหญ่รติดตามตัวนายวุฒิชัย ผู้ก่อเหตุ จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยพบร่องรอยของการเผาถุงย่ามที่ทำจากถุงปุ๋ยที่ท้ายหมู่บ้าน แต่เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ไม่ยอมบอกที่ซ่อนมีดของกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบเค้นอย่างหนัก

330163

หลังจากการชันสูตรศพผู้ตายอย่างละเอียด ญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงได้มอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม