แม็กซ์ เจนมานะ เปิดห้องนั่งเล่น โชว์ไฮบริดคอนเสิร์ตครั้งแรก

27 ก.ค. 63

หายคิดถึงกันไป สำหรับแฟนเพลงของหนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ไฮบริดครั้งแรก ในสไตล์เปิดห้องนั่งเล่นที่บ้าน ชวนแฟนๆ มานั่งฟังเพลงกันชิลล์ๆ โดยใช้ชื่อ “MAX JENMANA LIVE...NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING” (แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์...นาวเฮียร์ โนแวร์ อิทส์ จัส อะ แมทเทอร์ ออฟ สเปซิ่ง) ซึ่งเป็นซีรีย์ที่ 2 ของ SoundBox Online (ซาวด์บ็อก ออนไลน์)

max-jenmana-nowhere_021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เดี๋ยวเอาเส้นเสียงฟาดหน้า__!!! 'แม็กซ์ เจนมานะ' หัวร้อนโดนติงร้องสดห่วย
- Slot Machine นำเปิด "SoundBox Online" คอนเสิร์ตวิถีใหม่ สนุกได้แบบการ์ดไม่ตก

บรรยากาศอันอบอุ่นสบายๆ ในห้องนั่งเล่น ที่จัดตกแต่งไว้อย่างน่ารัก โดยมีเพื่อนๆ นักดนตรีนั่งอยู่ตามมุมต่างๆ ก่อนที่หนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ จะเดินเข้ามาและต้อนรับแฟนเพลงทุกคนด้วยเพลง “ไวน์” ที่สะกดหูคนดูด้วยเสียงร้องนุ่มๆ อันเป็นเอกลักษ์ของเขา
หนุ่มแม็กซ์สร้างความสุขให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเซ็ตลิสท์ที่เตรียมมาฝากแฟนๆ อีกเพียบอย่าง “ชัดเจน”, “Crybaby” (ครายเบบี้) และเพลงดังที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” และ “ผิงไฟ”

max-jenmana-nowhere_03

ก่อนจะปิดท้ายการแสดงด้วยเพลง “ดารา” งานนี้ แม้ว่ารูปแบบการรับชมคอนเสิร์ตจะเปลี่ยนไป แต่ แม็กซ์ เจนมานะ ยังคงส่งพลังและมวลแห่งความสุขไปถึงแฟนเพลงทุกคน ด้วยเสียงเพลงและการแสดงสด อันสมบูรณ์แบบของเขาเหมือนเดิม.

max-jenmana-nowhere_033

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส