“เด่นคุณ” เตรียมจัดปิ้งย่างกระชับรัก “แกรนด์” เผยช่วงกักตัวโควิด แทบไม่ได้เจอกันเลย!!

25 ก.ค. 63

เรียกว่าช่วงนี้ต้องจับตาความสัมพันธ์ของเหล่าคู่รักดารากันแบบจดจ่อเลยทีเดียว เนื่องจากมีหลายคู่ที่ไปไม่รอดเพราะพิษโควิด-19 ทำให้ไม่เจอกัน อย่างล่าสุดคู่ของพระเอกกล้ามปู “เด่นคุณ งามเนตร” กับแฟนสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ก็ไม่ค่อยจะลงรูปคู่กันมาพักหนึ่งแล้ว ไม่รู้ว่ายังคงรักกันดีหรือเปล่า วันนี้ (25 กรกฎาคม 2563) เจอตัวหนุ่มเด่นคุณก็เลยต้องอัพเดตกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่ได้เจอกันจริงๆ แต่ก็ไม่ได้รักร้าวอย่างที่หลายคนสงสัยแถมยังมีแพลนจะควงกันไปกินปิ้งย่างกระชับรักเร็วๆนี้อีกด้วย พร้อมตอบประเด็นดราม่าดาราหลุดผังถ่ายปฎิทินช่องว่าสำหรับตนแล้วจะได้ถ่ายหรือไม่ได้ถ่ายก็ไม่เป็นไรและเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจต่อสัญญากับช่องเก่าเพิ่มอีก 5 ปี

s__65724451
เจ้าตัวบอกว่าปกติก็จะเจอกันอาทิตย์ละ 1 ครั้งแต่ช่วงกักตัวโควิด-19 แทบไม่ได้เจอกันเลย ยิ่งถ้าทำงานแล้วต่างคนก็จะซีเรียสเรื่องงานเป็นพิเศษ บอกว่าหากใครมีงานที่ต้องไปทำ แน่นอนว่าก่อนหน้าวันนั้นจะต้องเตรียมตัวประมาณ 3-4 วัน แม้จะนัดเดทกันไว้แล้วยังไงก็ต้องยกเลิก ตนจึงขอจัดทริปปิ้งย่างขึ้นมาทดแทนให้หนำใจ เพราะอยากเอาใจสาวแกรนด์ที่กินเก่งมาก แถมยังแอบแซวว่าครั้งแรกที่เดทกัน พาไปกินข้าวต้มปลา แกรนด์กินปลาไปแค่ 2 ชิ้น ข้าวไม่แตะเลย เมื่อคบกันมาจนถึงทุกวันนี้เห็นอาหารเมื่อไหร่โลกทั้งใบเป็นต้องหยุดนิ่ง แต่เห็นอย่างนี้สาวแกรนด์ก็ขยันออกกำลังกายอยู่ตลอด โทรไปทีไรก็จะวิ่งขึ้น-ลงบันใดทุกที ซึ่งเป็นแนวทางการออกกำลังฉบับ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร”

s__65724450
ส่วนแพลนลงรูปคู่ให้แฟนคลับหายคิดถึง หนุ่มเด่นคุณก็ตอบแบบขัดใจเบาๆ เพราะเมื่อไหร่ที่เขาแต่งตัวสวย ตนก็จะแต่งตัวไม่หล่อและเมื่อไหร่มที่ตัวเองแต่งตัวดีๆอีกฝ่ายก็จะแต่งตัวไม่สวย จึงไม่มีโอกาสได้ถ่ายคู่กันสักที แถมรูปคู่ที่ถ่ายเก็บไว้ก็ไม่มีแล้ว แต่อย่างไรก็ตามรัก 3 ปีของทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิม ด้วยไลฟสไตล์ที่ชิวเหมือนกัน เป็นตัวของตัวเองได้จึงทำให้กลายเป็นความรักที่นานที่สุดของหนุ่มเด่นคุณนั่นเอง ทั้งนี้ก็ไม่กลัวอาถรรพ์ตัวเลขด้วยซ้ำ ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ เข้าใจได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส