เลี้ยงให้ดีที่สุด! "หนุ่ม กะลา" พับแผนลูกสอง ขอเต็มที่กับลูกสาวคนเดียว

24 ก.ค. 63

นักร้องมาดเท่ห์ "หนุ่ม กะลา" เดินทางมารับรางวัล "เพชรในเพลง" เนื่องในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ” อัพเดตผลงานเพลง "ปล่อย" มียอดวิวในยูทูปพุ่งขึ้นสูงถึง 71 ล้านวิว ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันติดตาม พร้อมอัพเดตแพลนปั๊มลูกคนที่ 2 ว่าคงไม่มีอีกแล้ว

1-s__31580338

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หนุ่ม กะลา” ยิ้มปลื้มเปิดโรงงานลูกชิ้นที่จ.ลพบุรี
- “แอ๊ด คาราบาว X หนุ่ม กะลา” ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไไบร์ท วชิรวิญช์" เป็นพระเอก MV
- “หนุ่ม กะลา” สุดดีใจ “จูน”ภรรยาให้กำเนิดลูกสาว “น้องมิลล์” เมื่อเช้าวันนี้

หนุ่ม ยอมรับว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่คิวเต็มทั้งปีก็มีบางงานที่ขอยกเลิกไป ซึ่งพอสถานการณ์เริ่มคลี่คลายได้กลับมาขึ้นเวทีครั้งแรกก็มีโมเมนต์ตื่นเต้น ประหม่า ทำตัวไม่ถูก และด้วยลักษณะการนั่งดูคอนเสิร์ตของคนยุคโควิด-19 ก็น่ารักไปอีกแบบ ซึ่งการได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งก็เหมือนถูกหวยแล้ว

1-1595583403418

เมื่อถามถึงธุรกิจลูกชิ้นแก้มตุ่ย หนุ่ม บอกว่า สวนกระแสเศรษฐกิจยุคโควิด-19 สุดๆ ตอนนี้มีแพลนขยายสาขาจาก 5 เป็น 20 สาขาภายในปีนี้ และเตรียมนำเข้าจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าอีกด้วย และจะขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีก ขอบคุณความโชคดีในโชคร้ายที่คนหันมาสั่งอาหารออนไลน์

1-1595582476784

เมื่อถามถึงน้องมิลล์ ลูกสาววัย 4 เดือนกว่า หนุ่ม กล่าวว่า โชคดีที่มีแม่ของภรรยาคอยช่วยทำให้พัฒนาการดีตามสเต็ป แข็งแรง สามารถจัดเวลาตื่น นอน กินข้าว ขับถ่ายได้ ยอมรับว่าแอบหลงลูกสาว แฮปปี้กับโมเมนต์ที่ได้ตื่นมาเห็นรอยยิ้มของลูกสาว ส่วนจะมาลูกคนที่สองหรือไม่ คงไม่มีแล้ว เพราะด้วยอายุตัวเองที่แก่แล้ว จึงอยากเลี้ยงคนเดียวให้ดีที่สุดไปเลยก็พอ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส