ไปไหนต้องมีการ์ดคุม! "บุ๋ม" เจอชายบุกถึงตัว สถานะหัวใจเป็นศูนย์

24 ก.ค. 63

เจออีกแล้ว! "บุ๋ม ปนัดดา" รู้สึกกลัวหลังชายปริศนารายใหม่บุกถึงที่ทำงาน พร้อมโทรหาผู้จัดการถามถึงเรื่องานแต่ง สถานะหัวใจเป็นศูนย์ เน้นสนุกกับงาน-ครอบครัวเป็นหลัก

1-s__4661433

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “บุ๋ม ปนัดดา” แอบกลัว หลังโดนชายปริศนาบุกเจอถึงที่ทำงาน
- ซุ่มเงียบซื้อเลขเด็ด! "บุ๋ม ปนัดดา" ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หลังรำถวายที่คำชะโนด
- "บุ๋ม ปนัดดา" ขอบคุณ “บิ๊กตู่” รับผิดชอบ! มาตรการจากนี้ อย่ากดดันปชช. หวังต่อไปจะไม่มีแขก VIP

เรียกว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกก็ว่าได้ ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" เจอพ่อบุญทุ่มตามเกาะเเกะบุกไปหาถึงสตูดิโอ แค่นั้นยังไม่พอถึงขั้นโทรหาและตามไปที่บ้าน โดยบุ๋ม เผยว่า เรื่องความรักตอนนี้เป็นศูนย์ แต่ก็มีคนเข้ามาคุย ส่วนที่หลายคนมองว่าเราเป็นผู้หญิงแกร่งจนไม่มีคนกล้าเข้ามา เลยอยากจะบอกว่าการที่คุณเลือกผู้หญิงเก่งไปยืนข้างๆ มันไม่ดีกว่าเหรอ หรือหากเขาชอบผู้หญิงไม่เก่งไปเดินเคียงข้างเขา ส่วนตัวก็คงไม่เลือกผู้ชายประเภทนั้น

1-messageimage_1595563162018

บุ๋ม เผยต่อว่า มีประเภทพ่อบุญทุ่มยังคงติดต่อมาเรื่อยๆ ก็เลยต้องจ้างบอดี้การ์ดไว้ ล่าสุดมีรายใหม่ถึงขั้นบุกมาที่ช่องขณะที่กำลังถ่ายทำรายการในสตูดิโอ ตลอดถึงขั้นโทรหาผู้จัดการถามว่าเราจะจัดงานแต่งกันเมื่อไหร่ ต้องบอกว่ามาในลักษณะจู่โจม บางครั้งก็แอบมาหาถึงบ้านถึงขั้นที่คนในบ้านต้องโทรมาบอกตนว่าอย่าเพิ่งเข้าบ้าน

1-messageimage_1595563167611

เมื่อถามถึงเรื่องราวดังกล่าวเชื่อมโยงกันเพราะเราใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปลงไอจีหรือไม่ บุ๋ม เผยว่า ไม่น่าจะเกี่ยวเพราะส่วนตัวก็ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปมาตั้งนานแล้ว ภาพล่าสุดมีคนเข้ามาคอมเมนท์ในลักษณะบลูลี่นั้น ส่วนตัวรู้สึกไม่สะดุ้งกับเม้นต์ดังกล่าว เพราะมองว่าทุกคนล้วนมีสิทธิ์ที่จะเข้ามาติชมได้ หากอารมณ์ดีก็จะปล่อยนิ่ง แต่หากอารมณ์ไม่ดีก็เจอสวนแน่ แล้วแต่อารมณ์แม่.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส