เปิดบ้าน "กัสจัง จีร่าร์" รับมีแฟนแล้ว ส่วนตัวชอบทำศัลยกรรม ! (คลิป)

9 ม.ค. 61
ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับสาว กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล หลังจากมีผลงานชิมลางกับภาพยนตร์  “คิดถึงทุกปี Memories of New Years” เป็นภาพยนตร์ AEC ที่ร่วมทุนสร้างจาก 3 ประเทศ (ลาว,กัมพูชา,ไทย) รวบรวมนักแสดงระดับซุปตาร์จากประเทศเพื่อนบ้าน มาจับคู่กัน
กัสจัง จีร่าร์ พานายสุรเกียรติ บุนนาค พิธีกรเข้าไปชมภายในบ้าน
ล่าสุดสาว “กัสจัง จีร่าร์” เปิดบ้านให้รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง "บุกห้องดารา" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ (ยกเว้นวันศุกร์) เวลา 19.50 – 20.15 น. ไปพูดคุยถึงที่บ้านของเธอย่านเกษตรนวมินทร์ พิธีกรที่ทำหน้าที่อาสา ไปเยี่ยมสาวสวยคนนี้ถึงที่บ้านนั่นก็คือ “แพน สุรเกียรติ บุนนาค”
กัสจัง จีร่าร์ พาพิธีกรบุกเข้าไปดูห้องนอน
บรรยากาศภายในบ้านของสาวกัสจัง น่ารัก ตกแต่งสไตล์เจ้าหญิง และยังเลี้ยงน้องหมาน่ารักไว้ถึง 2 ตัว บ้านหลังนี้แต่ก่อนก็ทำเป็นโฮมออฟฟิศด้วย ซึ่งทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เจ้าหญิงๆ เหมาะกับสาวหวานๆ  สาวกัสจัง ยังชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งมีมากกว่า 50 ใบ หนุ่ม "แพน" พิธีกรของเรา ได้พาบุกไปจนถึงห้องนอน แน่นอนว่าก็ยังคงตกแต่งสไตล์เจ้าหญิง เตียงเป็นสีชมพูน่ารัก สดใส และยังได้พูดคุยกันถึงเรื่องความรัก ที่เจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่า คบกับหนุ่มนอกวงการ ที่ศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน เจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ภายหลังมาเล่นเกมส์ด้วยกัน เลยทำให้รู้จักกันมากขึ้น
กัสจัง พาเพื่อนที่ร่วมเล่นภาพยนตร์ เรื่อง คิดถึงทุกปี Memories of New Years มาพูดคุย
และอีกหนึ่งเรื่องที่สาวกัสจัง ยอมรับเลยก็คือเรื่องศัลยกรรม ที่ทำจมูกครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี และจากนั้นก็ทำตาตอนอายุ 23 ปี พอโตขึ้นก็ดูแลผิวตามปกติทั่วไป และยอมรับว่ามีฉีดฟีลเลอร์ โบท็อกซ์ ทั่วไป สาวกัสจัง บอกว่า เทรนหน้าตาในอนาคตมันจะเปลี่ยนหรือไม่ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ส่วนในเรื่องของการแสดงภาพยนตร์ เรื่อง “คิดถึงทุกปี Memories of New Years” สาวกัสจัง กล่าวว่า รู้สึกประทับใจมาก เพราะแค่ได้แสดงเรื่องนี้ยังรู้สึกได้เลยว่า ความรัก ความทรงจำเป็นสิ่งที่สวยงาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ