"ต่าย มนัสนันท์" อดีตดารา เสียชีวิตแล้ว คาดอาการป่วยกำเริบ

23 ก.ค. 63

"ต่าย มนัสนันท์ ปานดี" อดีตนางแบบและดาราเสียชีวิตแล้ว หลังขออาศัยหลับนอนเพื่อนบ้านได้ 3 วัน ตำรวจพบมือเท้าเกร็งก่อนตายคาดอาการป่วยกำเริบ

เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายปริศนาภายในบ้านเลขที่ 21/92 ชุมชนวัดเขาแตงอ่อนซอยร่วมบุญหมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดภาพวินาทีลุงจรรย์ช่วยชีวิต "ต่าย มนัสนันท์" ขณะเกิดอาการชักเกร็ง

1595483892930

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณพื้นชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.มนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" และ "โกยเถอะโยม" อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บนที่นอนมือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

659701

สอบถามนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่า ปกติแล้ว ต่าย มนัสนันท์ เคยอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวและเดินไปเดินมาอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งต่ายได้ไปรักษาอาการตามที่มีข่าวล่าสุด เมื่อช่วง 3 วันที่ผ่านมา ต่ายได้กลับมาที่ชุมชนแห่งนี้แล้วมาขออาศัยที่พักหลับนอนที่บ้านตนเองจึงอนุญาตให้อาศัยอยู่ได้ ซึ่งระหว่างที่ต่ายอาศัยอยู่นั้นก็มีอาการเหมือนคนป่วยพูด 10 คำตอบ 1 คำ อีกทั้งยังมีอาการน้ำลายไหลตลอดเวลา จนกระทั่งวันนี้ต่ายนอนไม่ตื่น ตนเองจึงเข้าไปปลุกก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

1595483955647

ในขณะเดียวกันได้สอบชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวระบุว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เห็นต่ายเดินไปเดินมาในชุมชนด้วยสภาพที่มีอาการป่วยตัวสั่นตลอดเวลา แล้วมีอาการน้ำลายไหลก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมโรคชันสูตรพลิกศพพบว่า ต่าย มนัสนันท์ มีอาการชักเกร็งก่อนเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอาการป่วยจนทำให้เกิดอาการชักเกร็งส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาติมารับศพมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม