เปิดภาพวินาทีลุงจรรย์ช่วยชีวิต "ต่าย มนัสนันท์" ขณะเกิดอาการชักเกร็ง

23 ก.ค. 63

จากกรณีที่ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ33 ปี อดีตนางแบบดารา เคยแสดงภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายบนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง ภายในบ้านหลังหนึ่งใน อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้านที่ให้ต่ายมนัสนันท์พักอาศัยได้เพียง 3 วันก่อนเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ภายหลังจากที่พบคลิปวิดีโอวินาทีที่นายจรรย์ กองแก้วได้ช่วยปฐมพยาบาลขณะที่ต่าย มนัสนันท์ เกิดอาการชักเกร็ง โดยมีชาวบ้านในบริเวณสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะนั้นไว้ได้

- "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดารา เสียชีวิตแล้ว คาดอาการป่วยกำเริบ

สอบถามนายจรรย์เล่าว่าต่ายได้เข้ามาขอพักอาศัยที่บ้านตนเอง โดยถือถุงเสื้อผ้าเข้ามา สภาพร่างกายมีอาการป่วย ตัวสั่นไปทั้งตัว มีอาการน้ำลายไหลอยู่ตลอดเวลา และระหว่างที่กำลังพูดคุยอยู่นั้นต่ายได้เกิดอาการชักเกร็งจนล้มตัวนอนไปกับพื้นบ้าน ตนจึงได้ไปเรียกเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยปฐมพยาบาล โดยนวดตามตัวและเขย่าขา

หลังจากนั้นอาการชักเกร็งของต่ายก็เริ่มดีขึ้น ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรจึงให้ต่ายนอนพักที่บ้าน จัดหาที่นอนให้ พาอาบน้ำอาบท่าทาแป้งให้ จนกระทั่งล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้เข้าไปปลุกต่ายให้ตื่นนอน แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น ก่อนที่จะมาจับตัวจนทราบว่าต่ายมนัสนันท์ได้เกิดเสียชีวิตแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ