สาวหน้าปูดร้องถูกผัวซ้อมหมัดพลาดโดนลูกเลือดคั่ง ช้ำแค่ขอแบ่งเงินซื้อนมป้อนลูก (คลิป)

22 ก.ค. 63

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “นู่นา นู่น้อย” โพสต์เล่าเรื่องราวว่า แฟนเลิกงานกลับมาหาเรื่อง เราไม่อยากทะเลาะ เลยอุ้มลูกเดินออกจากห้อง แต่แฟนก็ตามมา และจบด้วยการทำร้ายร่างกาย ระหว่างนั้นอาจจะถูกลูกจนหัวลูกบวม จากนั้นน้องแฟนได้เข้ามาช่วยจับแฟนเอาไว้ และตนเองได้วิ่งไปหาชาวบ้านที่กำลังช่วยงานศพอยู่บ้านข้าง ๆ เพื่อให้ชาวบ้านช่วย และได้นำตัวลูกมาหาหมอเพื่อเอกซเรย์สมอง หลังจากพบว่ามีอาการหัวบวม

903537

ล่าสุดวันที่ 22 ก.ค.63 น.ส.น้ำค้าง เจ้าของโพสต์ อายุ 23 ปี ชาวบ้านปลาดุก ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี อยู่สภาพใบหน้าตาปูดบวมช้ำ เปิดเผยว่า เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาตอนแฟนเลิกงาน แล้วขอออกไปเบิกเงินกับหัวหน้า กลับถึงบ้านแฟนเมาเข้าบ้านมา เหลือเงิน 100- 200 ตนจึงบ่นว่า ทำไมเงินเหลือน้อย

455770

หลังจากนั้นแฟนจึงโมโห พูดว่า "เขาทำงาน เขาใช้เงินไม่ได้หรือ" ตนเองพยายามเลี่ยงจะไม่ทะเลาะด้วย และจะอุ้มลูกเดินหนี แต่แฟนดึงกระชากแขนพยายามทำร้าย ตนเองอุ้มลูกเดินออกมาหน้าบ้าน แฟนยังตามมาชกหน้า และพลาดโดนลูกด้วย

572953

จากนั้น น้องชายของแฟนเห็นก็เขามาช่วย ตนจึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ตอนนี้ลูกร้องไห้อย่างเดียว ส่วนสาเหตุคุณหมอยังไม่ได้สรุปอาการแน่ชัด บอกว่ากะโหลกแตกและมีเลือดในสมองเล็กน้อย ต้องรอผลเอกซเรย์รอบที่ 2

cg

ส่วนอนาคตจะแยกกันอยู่ไปก่อน ยังไม่อยากกลับบ้านไปตอนนี้ เมื่อเช้าแม่ของแฟนก็เข้าไปเก็บเสื่อผ้าให้ แต่แม่แฟนบอกว่า “เสื้อผ้าหนูไม่เหลือเลย เพราะเขาเผาทิ้งหมดแล้ว” แม่แฟนเลยเอาเสื้อผ้าของตัวเองมาไว้ให้ใส่ก่อน แล้วก็ซื้อของใช้ที่จำเป็นของลูกมาไว้ให้ แม่แฟนบอกว่าจะให้ไปอยู่ด้วยสักพัก ส่วนเรื่องจะกลับไปอยู่บ้านกับแฟนอีกหรือไม่ ให้ใจเย็นก่อนแล้วค่อยคุยกัน แม่แฟนไม่อยากให้ใจร้อนคุยกัน

219030

สำหรับตนเองบาดเจ็บตาบวม เป็นแผลพกช้ำตามร่างกาย ตนเป็นห่วงแค่อาการของลูก ส่วนแฟนตอนนี้ไม่ทราบว่าอยู่ที่บ้านหรือไม่ เพราะต้องบอกตำรวจไปว่าไม่เอาเรื่อง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ แล้วได้ปล่อยตัวไป สาเหตุที่ตนไม่เอาเรื่อง เนื่องจากเป็นห่วงแม่แฟน ที่ยังรักดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด ถ้าตนเอาเรื่องอาจจะทำให้แม่แฟนต้องลำบาก ทั้งหาเงินมาประกันตัว และเสียเวลาทำงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส