ภาพนาทีระทึก! “รังคัง” คลั่ง บุกตียับร้านค้า-รถชาวบ้าน เหยื่อครวญถาม งานนี้ใครจ่ายชดใช้ (คลิป)

9 ม.ค. 61
จากกรณีชายคลุ้มคลั่ง ทุบตู้เอทีเอ็ม ทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ และทุบรถยนต์ ย่านซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ถนนสุขุมวิท 71 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ม.ค.61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปสำรวจจุดเกิดเหตุ พบว่า กระจกประตูของร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเป็นรอยร้าว ตู้เอทีเอ็มที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าร้านพังเสียหาย ด้านข้างร้านยังมีรอยเศษกระจกแตกละเอียด คาดว่าเป็นเศษกระจกรถยนต์ที่ถูกทุบในช่วงเกิดเหตุ
ภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกนาทีผู้ก่อเหตุทำร้ายข้าวของเสียหาย
ทั้งนี้ทีมข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้ง 2 มุม ช่วงเวลา 06.50 น. บริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อ พบชายเสื้อสีขาว กางเกงขายาว เดินวนไปมาบนถนน ก่อนจะใช้ไม้หน้าสาม ตีที่เสาไฟฟ้า และวิ่งมาตีรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ขับผ่านจนรถล้ม จากนั้นได้เดินไล่ตีรถยนต์ รุ่นฮอนด้าซิตี้  และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะวิ่งไล่ จนผู้ก่อเหตุวิ่งหนีออกไปจากซอย ส่วนกล้องอีกมุม ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ พบว่า ชายคนเดียวกัน เดินถือไม้ทุบประตูร้านสะดวกซื้อ ไปทุบตู้โทรศัพท์  และทุบตู้เอทีเอ็ม ที่ตั้งอยู่ติดกัน
นายภักดี ชอมแก้ว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ
นายภักดี ชอมแก้ว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ ระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานในร้านโทรศัพท์แจ้งตน ว่ามีชายคลุ้มคลั่งใช้ไม้ตีประตูร้าน และตู้เอทีเอ็มด้านหน้าร้าน ตนจึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่า ประตูทางเข้าซึ่งเป็น กระจกมีรอยร้าว ตู้เอทีเอ็มหน้าจอแสดงผลแตกละเอียด พังเสียหาย จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.อุดมสุข
สภาพตู้เอทีเอ็มที่ได้รับความเสียหาย
นายภักดี กล่าวว่า จากการสอบถามพนักงานในร้าน ระบุชายที่ก่อเหตุมีท่าทีคล้ายคนเมา ซึ่งช่วงเกิดเหตุก็ไม่มีใครกล้าออกมาจากร้าน เพราะห่วงความปลอดภัยตัวเอง เบื้องต้นตนได้แจ้งทางสำนักงานใหญ่เรียบร้อยแล้ว
นายธีระพงศ์ นาสี เจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ด้านนายธีระพงศ์ นาสี เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ ที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งมาตามตน บอกว่ารถถูกทุบ ตนจึงรีบวิ่งไปดู พบว่า กระจกหลังแตกละเอียด แต่ไม่พบตัวคนก่อเหตุ จึงรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก เบื้องต้นจึงรีบนำรถไปเปลี่ยนกระจก เพราะมีความจำเป็นต้องใช้รถ ก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.อุดมสุข โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้ ทั้งนี้ นายธีระพงศ์ ยังกล่าวว่า โชคดี ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะรถยังซ่อมแซมได้ แต่หากเป็นคนถูกทำร้าย อาจเสียหายมากกว่านี้
นายธวัชชัย จาบทอง ผู้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง
นายธวัชชัย จาบทอง ผู้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งรถถูกทุบได้รับความเสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชายคลุ้มคลั่งได้กดกริ่งบริเวณเสาไฟฟ้าหน้าปากซอย 2 ครั้ง เพื่อเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่มีคนออกไปรับ ชายรายดังกล่าวจึงใช้ไม้ทุบเสาไฟฟ้า ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนสอบถามว่าทำอะไร จากนั้นชายรายดังกล่าวได้วิ่งเข้ามา ใช้ไม้ทุบที่รถจักรยานยนต์ของตน ตนจึงทิ้งรถแล้ววิ่งหนี ทำให้ที่บังลมด้านข้างรถจักรยานยนต์แตก รวมทั้งไล่ตีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนเสียหายหลายคัน
ชิ้นส่วนรถของนายธวัชชัยที่ได้รับความเสียหาย
จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และอยู่ใกล้เคียง ได้ใช้หนังสติ๊กวิ่งไล่ยิงชายที่ก่อเหตุ  จนต้องวิ่งหนีออกไปจากซอย จากนั้นตนได้ขับรถตามออกไป ก็พบว่า ผู้ก่อเหตุนอนสลบอยู่กลางซอย มีร่องรอยบาดแผล คาดว่า น่าจะถูกชาวบ้านในพื้นที่รุมทำร้าย ด้วยความโกรธแค้น  ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาล จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล  ได้มีญาติของชายที่ก่อเหตุมารับตัวกลับบ้านไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ  มาเพื่อทำการสอบปากคำต่อไป ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน กล่าวกับทีมข่าวสั้นๆว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในคดีได้  อีกทั้งยังไม่ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ