หนุ่มหื่น!สไลด์หนอน น้ำรดก้น "สาว" บนรถไฟฟ้า สุดแค้นไม่ตอบโต้ นึกว่าถูกเบียด (คลิป)

5 ม.ค. 61
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า ตัวเองถูกกระทำอนาจารระหว่างโดยสารรถไฟฟ้า ขณะมีผู้โดยสารอัดแน่นเป็นจำนวนมาก พร้อมเผยภาพกางเกงของตัวเองที่สวมใส่ มีรอยเปื้อนคราบน้ำอสุจิฃ
เฟซบุ๊กหญิงสาวเผยถูกอนาจารบนรถไฟฟ้าฯ
วันนี้ (4 ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ น.ส.อ๋อม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ขณะอยู่บนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้ง โดย น.ส.อ๋อม บอกว่าโดยสารมาจากสถานีทับช้าง ปลายทางพญาไท ระหว่างถึงสถานีหัวหมาก-รามคำแหง มีผู้โดยสารแน่นขบวนรถไฟ ก็รู้สึกว่า มีชายคนหนึ่งยืนอยู่ด้านหน้าเยื้องไปทางขวาของตน ได้ใช้มือยื่นมาจับที่เอวของตน แล้วค่อยๆ ลูบ และเลื่อนมาจับที่เป้ากางเกง ใช้เวลาก่อเหตุอยู่ประมาณ 5-10 นาที ซึ่งตนได้แต่มองหน้า ในใจคิดว่ารถอาจจะแน่น คนเบียดกัน ไม่คิดว่าถูกทำอนาจาร
สัมภาษณ์น.ส.อ๋อม (นามสมมติ)ผู้เสียหาย
จากนั้นเมื่อคนเริ่มน้อยลง ตนได้เปลี่ยนมายืนหันข้างให้กับชายคนดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ได้ใส่ใจว่าเขาทำอะไรอีกหรือไม่ กระทั่งถึงสถานีมักกะสัน มีผู้โดยสารลงรถเป็นจำนวนมากจึงล้วงกระเป๋ากางเกงเพื่อจะหยิบบัตรรถไฟฟ้า แต่ไปสัมผัสโดนน้ำเปียกที่กางเกง ปรากฎว่า มีรอยคราบน้ำเปื้อนที่แถวๆ เอว และบั้นท้ายด้านขวา ซึ่งคาดว่า น่าจะเปื้อนตอนทีเปลี่ยนท่ายืน ส่วนตัวไม่คิดว่าจะมีคนกล้าก่อเหตุเช่นนี้ หลังเกิดเหตุตนต้องไปทำงานต่อ จึงตัดสินใจไปซื้อกางมาเปลี่ยนใส่ทำงาน โดยคาดว่าชายคนดังกล่าวจะลงที่สถานมักกะสัน
กางเกงเปื้อนคราบน้ำอสุจิสีขาว
ทั้งนี้ น.ส.อ๋อม ได้ระบุ รูปพรรณของชายคนดังกล่าวว่า ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ไม่มีลักษณะเหมือนคนโรคจิต แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นเรื่องอันตราย เพราะบนรถไฟฟ้าไม่สามารถเลือกที่ยืนได้ และไม่สามารถแบ่งแยกโบกี้ชาย-หญิง ได้
เก็บกางเกงไว้เป็นหลักฐานใช้แจ้งความ
โดยอยากฝากไปบอกคนที่ทำด้วยว่า อย่าทำอีกเลย และขอให้คนที่เดินทางระมัดระวังตัว หลังจากนี้ จะเก็บกางเกงที่มีคราบน้ำสีขาวไว้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความ แต่ถ้าไม่แจ้งก็จะนำไปทิ้ง เพราะไม่กล้าใส่อีกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ