ใช่เลย "น้องเคลียร์" สาว18ไลฟ์สดกระโดดสะพาน ต่อหน้าวินมอเตอร์ไซต์ ตร.เรียกญาติ-พี่วินสอบปาก

4 ม.ค. 61
จากกรณี หญิงสาวกระโดดสะพานพระราม 8 โดยจ้างวินมอเตอร์ไซต์มาส่ง และให้ไลฟ์สดขณะกำลังดื่มเบียร์ ก่อนจะปีนสะพานออกไปกระโดดลงแม่น้ำ ต่อหน้าต่อหน้าหนุ่มวินและยังหาตัวไม่พบ
พบร่าง"น้องเคลียร์"ลอยอยู่กลางแม่น้ำ
ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า พบศพ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ "น้องเคลียร์" หญิงสาววัย 18 ปี ที่กระโดดสะพานพระราม 8 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว บริเวณหน้าวังมะลิวัลย์ ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร ห่างจากจุดกระโดดออกไปราว 500 เมตร โดยศพลอยอยู่กลางแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นักประดาน้ำ และกู้ภัย อยู่ระหว่างนำร่างขึ้นฝั่ง
เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างเข้าฝั่ง
  พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ร่างดังกล่าวเป็นสาววัย 18 ปี ที่กระโดดสะพาน อย่างแน่นอน เนื่องจาก ป้าของ น.ส.นิตยา ชื่อ น.ส.จุฑาทิพย์ รักษ์วิเชัียร อายุ 56 ปี ได้มาดูศพ พร้อมยืนยันว่าเป็นหลานสาวของตน เนื่องจากจำรอยสักรูปกุญแจซอลที่ข้อมือซ้ายได้ ประกอบกับ เสื้อผ้าที่สวมใส่เป็นชุดเดียวกับวันเกิดเหตุ จากนี้ไป จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้งที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล  
จุดพบศพอยู่ห่างสะพานพระราม8ออกไป500ม.
อีกทั้ง ประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต ที่จังหวัดระนอง ให้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมยังห้องพัก นำมาประกอบสำนวน และรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วน นายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ คนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ไลฟ์สดให้กับผู้ตายนั้่น พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ได้นัดเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ (5 ม.ค.) เวลา 10.00 น. เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า นายภัทรดนัย วินจักรยานยนต์ ผู้ไลฟ์สดให้น้องเคลียร์ขณะกระโดดสะพานนั้น มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 374  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ