จับแล้วผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโหด!! ยิงปืนใส่เก๋ง "หนุ่ม" ดับคารถ พยานหลักฐานชี้ชัด

4 ม.ค. 61
ความคืบหน้ากรณี นายศรชัย สถิตย์รักษ์ดำรง อายุ 35 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ถูกยิงเสียชีวิต ขณะขับรถยนต์เก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน 2 กอ 2137 กรุงเทพมหานคร ผ่านด่านชุมชนบ้านแม่ต๋ำ หมู่ 4 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา
นายวุฒิชัย อินใจ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านป่าเหียง ผู้ต้องหา
โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 จังหวัดลำปาง ได้เข้าทำการตรวจรถยนต์คันเกิดเหตุ เพื่อหาวิถีกระสุนใช้ประกอบสำนวนคดี หลังผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คน ในที่เกิดเหตุไม่มีใครยอมรับสารภาพ
ชาวบ้าน รอการแถลงข่าวผลการจับกุมหน้าสถานีตำรวจแม่สวรย
ล่าสุด พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย รอง ผบก.ภ.เชียงราย เปิดเผยผลการสอบสวนและตรวจพิสูจน์หลักฐาน สามารถชี้ชัดได้แล้วว่า ผู้ก่อเหตุเหลือเพียงคนเดียว คือ นายวุฒิชัย อินใจ อายุ 46 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านป่าเหียง หมู่ 14 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงราย ออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ และส่งตัวฝากขังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย รอง ผบก.ภ.เชียงราย
เบื้องต้น ทางผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างว่าได้ยิงปืนจริง แต่เป็นการยิงขึ้นฟ้า ไม่มีเจตนาฆ่า ตรงกับผลการสอบปากคำพยาน ที่ระบุว่า  นายวุฒิชัย เป็นคนยิงเพียงคนเดียว โดยใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงจำนวน 3 นัด ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะนำตัวส่งฟ้อง พร้อมหลักฐานที่ยึดได้เป็น อาวุธปืน เสื้อผ้า และผลพิสูจน์หลักฐานของเจ้าหน้าที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ