สาวช็อก แทงผัวดับฉุนถูกไถเงินกินเหล้า แม่เผยฟางเส้นสุดท้ายคว่ำถาดหมูปิ้งเลยฆ่า (คลิป)

14 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.63 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ประเชิญ ชาญสำโรง สารวัตรเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บภายในบ้าน หมู่ที่ 9 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคม สว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ภายในที่เกิดเหตุพบ นายเอกราช ชื่นทองงอน อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องครัว ภายในบ้านพัก

207571

สภาพถูกแทงด้วยมีดทำครัว มีบาดแผลที่ด้านหลังซ้าย และมีเลือดไหลนองพื้นห้องครัว ใกล้กันพบอาวุธมีดตกอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

579330

จากการตรวจสอบพบ นางอาทิตยา ทรัพย์สาร อายุ 31 ปี ภรรยายืนร้องไห้ และเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ เบื้องต้นทางตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองจันทบุรี

714817

นางสุนิสา เร้าสูงเนิน อายุ 52 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกเขยมีนิสัยชอบดื่มเหล้า และไม่ชอบทำงาน ภรรยาพยายามหางานให้ทำหลายครั้ง แต่ก็ทำไม่ท นจนล่าสุดได้เปิดอู่ทำไดนาโมให้ แต่ก็ด้วยนิสัยชอบดื่มเหล้า ทำให้ไม่มีลูกค้า

852891

ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ ลูกสาวมีอาชีพขายหมูย่างหน้าบ้าน อยู่ระหว่างเตรียมเสียบหมูเพื่อขายในตอนเช้า ผู้ตายเมามาแล้วได้คว่ำถาดใส่หมูทิ้ง และมีปากเสียงกัน

cg

จนมาช่วงเช้าตนเองออกไปด้านนอก มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวแทงสามีเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบกลับมาบ้านดู ซึ่งปกติทั้ง 2 คนมีปากเสียงกันมาโดยตลอด วันนี้ลูกสาวน่าจะมีปากเสียงกับสามีอย่างรุนแรง และทนพฤติกรรมสามีตัวเองไม่ไหว จึงได้ก่อเหตุขึ้น

132890

นายสมพิศ ย่อมพันธ์ อายุ 57 ปี วินรับจ้างที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าว่า ช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่ตนเองรอรับผู้โดยสารอยู่ที่วิน ตรงข้ามร้านจุดเกิดเหตุ นางอาทิตยาวิ่งออกมาเรียกตนเองให้ไปช่วยดูนายเอกราช และเรียกรถพยาบาลให้ เนื่องจากนางอาทิตยาใช้มีดแทงนายเอกราชจนหมดสติ ตนรีบวิ่งไปเรียกกู้ภัยที่บ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้มาช่วยเหลือก่อน

564840

ส่วนนายเอกราชอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณช่วงแผ่นหลังซ้ายเสียชีวิต จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ-รถพยาบาล เข้าช่วยเหลือ โดยที่นางอาทิตยาร้องไห้เสียใจตลอด ตนเองเชื่อว่านางอาทิตยาไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า แต่คงเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

140390

ล่าสุด พ.ต.ท.ประเชิญ ชาญสำโรง สารวัตรเวร สภ.เมืองจันทบุรี ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปมปัญหาภายในครอบครัว ได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา และรอดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส