เกย์หึงโหดหวั่นคู่ขาปันใจคว้าค้อนทุบหัวเละ แม่เผยสุดอาภัพผัว-สะใภ้ตายไล่กัน (คลิป)

13 ก.ค. 63

กรณีร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม อ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมที่บ้านปากค่ายช่องแมว หมู่ 2 ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

735610

ทราบชื่อผู้ตาย นายทองใส จ่าทัน อายุ 47 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ถูกฟันบริเวณใบหน้าหลายแผล ด้วยอาวุธหลายชนิดจนสมองกระจาย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณแคร่หน้าบ้าน ใกล้กันพบขวาน ค้อนปอนด์ และท่อนไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสถิต เกณฑ์ชัยภูมิ อายุ 46 ปี ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

664925

จากข้อมูลแจ้งว่าผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นคู่รักชายรักชาย แต่ผู้ตายนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยเมื่อวันี่ 12 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาทำบ้านหลังที่เกิดเหตุให้กับแม่ จนกระทั่งประมาณ 17.00 น. ผู้ตายตั้งวงดื่มสุรากับผู้ก่อเหตุบริเวณแคร่หน้าบ้าน จนถึงเวลาประมาณ 20.00 น. แม่ของผู้ตายก็ได้ยินเสียงของทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นเสียงเชือดไก่เพื่อนำมาทำอาหาร จนเวลาผ่านไปแม่ของผู้ตายก็ได้ออกมาพบศพลูกชาย นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน

134903

นางบุญทา จ่าทัน แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นคู่รักกัน แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้ทั้ง 2 คนได้มาทำบ้านหลังเกิดเหตุให้กับตน ซึ่งตนไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเสียงที่ได้ยินเป็นการฆ่าไก่ จากนั้นได้ออกมาดูกลับพบว่า ลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

515312

ทั้งนี้จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถตามรวบตัวผู้ก่อเหตุใช้ขวานจามผู้ตายได้สำเร็จตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนวานนี้ หลังหนีไปกบดานบ้านญาติเขตอำเภอบ้านเขว้า ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าตัวเองและผู้ตายเป็นคนรักกัน แต่ผู้ตายตัดสินใจจะกลับไปหาครอบครัว ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายจนเสียชีวิต

277621

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวของผู้ตายกำลังจัดเตรียมงานศพให้ผู้ตาย โดยแคร่ที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตยังคงมีคราบเลือด ส่วนพื้นที่เลือดและสมองผู้ตายไหลกระจายอยู่นั้น ทางครอบครัวได้นำดินมากลบทับ และเผาเสื่อที่เปื้อนเลือดทิ้งไปแล้ว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลว่า นายสถิต เคยต้องโทษฐานมียาเสพติดในครอบครองไว้จำหน่ายจำนวน 16 เม็ด โดยได้ประกันตัวออกมา และจะต้องขึ้นศาลตัดสินในอีกประมาณ 2 เดือนข้างหน้า

cg2

หลังจากที่นายสถิต ได้ใช้ค้อนปอนด์ทุบที่ศีรษะของผู้ตายแล้ว นายสถิตได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อระบายความเครียดรอบบ้านปากค่ายช่องแมว ใช้เวลาประมาณ 10 นาที แล้ววนรถกลับมาใช้ค้อนปอนด์ทุบซ้ำที่ศีรษะของผู้ตาย และขับรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านญาติ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร เพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งได้รับแจ้งเหตุในเวลา 21.30 น. ได้ตามไปตับกุมตัวไว้ได้ทันในเวลา 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่นายสถิต เดินทางไปถึงบ้านญาติพอดี

โดยในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นายสถิตฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา และได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิในเวลาประมาณ 15.00 น. แล้ว

960963

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไป บ้านโนนเปลือย ในอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งหากจากบ้านของผู้ตายประมาณ 4 กิโลเมตร เพื่อไปพูดคุยกับนางภา เกณฑ์ชัยภูมิ อายุ 75 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ

นางภา บอกว่า ตนพอจะรับรู้มาสักพักว่าลูกชายของตนนั้นชอบผู้ชายด้วยกัน ซึ่งตนไม่เคยกีดกัน แต่ตนไม่เคยเห็นลูกชายของตัวเองจริงจัง หรือพาใครมาบ้านแบบผู้ตาย โดยลูกชายของตนรู้จักกับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยลูกชายของตนแสดงออกอย่างชัดเจนว่ารักผู้ตายมาก ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ชวนกันมาอยู่ที่บ้านหลังถัดจากบ้านของตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน

ทั้งนี้ตนรู้ว่าลูกชายมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติดติดตัว รู้เพียงเป็นคดีเสพ ไม่ได้ขาย ส่วนเหตุฆาตกรรมนี้เป็นกรรมของลูกชายของตน ก่อเหตุเองก็ต้องรับผิดเอง โดยลูกชายตนได้บอกกับครอบครัวว่าไม่ต้องประกันตัว จะขอรับผิดเองในคุก สิ่งที่ตนทำได้ต่อจากนี้จะไปเยี่ยมแม่ของผู้ตาย และจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการทำบุญและงานศพ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้ด้วย

201274

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางบุญทา จ่าทัน อายุ 68 ปี แม่ของผู้ตาย ซึ่งกำลังนั่งโศกเศร้าคิดถึงผู้ตาย โดยหยิบอัลบั้มรูปสมัยที่ผู้ตายเคยบวชให้เมื่อ 20 ปีที่แล้วออกมาดู

144013

นางบุญทา บอกว่า ตนเสียใจจนบอกไม่ถูก เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดีคอยดูแลตนอยู่ตลอดเวลา ตนรู้สึกว่าตนเป็นคนอาภัพ ตนป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับกระดูก ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ตนเพิ่งสูญเสียสามีเมื่อปลายปีและเพิ่งสูญเสียลูกสะใภ้ ภรรยาของลูกชายคนโต ไปเมื่อ 4 เดือนก่อน ส่วนลูกชายคนเล็กอายุ 32 ปี ก็เพิ่งถูกภรรยาทิ้งไปหาสามีใหม่

194398

นางบุญทา เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกชายได้ปลอกส้มมาให้ตนกินในช่วงเย็น ซึ่งตนรู้สึกเอะใจเนื่องจากผู้ตายไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ไม่แน่ใจว่านี่คือลางสังหรณ์หรือไม่ โดยในเวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ตนก็ตกใจตื่น เนื่องจากได้ยินเสียงดังตุบ 1 ครั้ง ซึ่งตนคิดว่าลูกชายตีหัวไก่ เพื่อจะทำอาหารให้ตนกินในวันรุ่งขึ้น จนตนและชาวบ้านออกมาพบศพลูกชายในเวลาประมาณ 21.00 น. จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางบุญทา บอกด้วยว่า ตนรับได้และไม่กีดกันหากลูกชายของตนจะคบหากับผู้ก่อเหตุแบบคนรัก แต่ลูกชายของตนนั้นรับไม่ได้ อยากที่จะคบกันเป็นเพื่อนมากกว่า แต่ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมลูกชายของตนถึงยอมไปค้างอยู่บ้านของผู้ก่อเหตุหลายครั้ง โดยตนได้เคยเตือนลูกชายหลายครั้งว่าหากอยากจะเลิกกันก็ให้พูดกันดี ๆ ระวังจะถูกฆ่า เพราะตนมักจะเห็นข่าวคนรักฆ่ากันตอนบอกเลิกอยู่เป็นประจำ

160682

ครั้งล่าสุดที่ตนเตือนลูกชายเมื่อ 2 วันก่อน ตนไม่คิดว่าจะฆ่าลูกชายของตนจริง ๆ เนื่องจากผู้ก่อเหตุจะบอกกับตนเสมอว่า รักลูกชายของตน เชื่อว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผู้ก่อเหตุ ตนอโหสิกรรมให้เพราะคนก่อเหตุยอมรับสารภาพ แต่อยากจะให้แม่ของผู้ก่อเหตุมาช่วยจัดงานศพให้ลูกชาย เพราะตนยากจนและไม่ค่อยแข็งแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส