นักร้องมือหนึ่ง! "นนท์ ธนนท์" ลื่นล้มแขนหักเข้าเฝือก 6 สัปดาห์

13 ก.ค. 63

เล่นเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ เมื่อ นนท์ ธนนท์ จำเริญ ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มจนทำให้แขนขวาแตกถึงขั้นต้องใส่เฝือก พร้อมเผยภาพเเขนที่มีเฝือกอยู่ พร้อมเเคปชั่นโดนๆ "ในที่สุดก็ได้เป็นนักร้องมือหนึ่งครับ 5555" หลังลงรูปไปไม่นานก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับก็ต่างทยอยเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

1-1594613940303

1-1594613931608

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "นนท์ ธนนท์" แพลนทำบุญเสริมสิริมงคล หลังล้มฟาดพื้นจนแขนหัก
- "นนท์ ธนนท์" ตอบรับเข้าร่วมซีรีส์ Cat Radio TV
- “นนท์ ธนนท์” ควักกระเป๋า 20 ล้าน สร้างบ้านให้ พ่อ-แม่

นนท์ ธนนท์ เปิดใจกับทีมข่าวเอป๊อปบันเทิงว่า ช่วงที่เกิดเหตุการณ์เร็วมาก ด้วยความที่ตอนนี้หลายคนคงทราบว่า ตนกำลังปรับปรุงต่อเติมบ้านอยู่ มันก็จะมีบางพื้นที่ยังไม่เรียบร้อย ทำให้เกิดการลื่นล้ม วินาทีแรกที่ล้มรู้ตัวทันทีว่าแขนหักเพราะในอดีตเคยล้ม และเเขนซ้ายหักมาแล้วรอบหนึ่ง เลยใช้ประสบการณ์ในอดีตที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มา พยายามประคองเเขนไม่ให้มีการเคลื่อนของกระดูกก่อนที่จะไปโรงพยาบาล

โดยที่ทางคุณหมอเองก็แจ้งว่ากระดูกที่แขนขวาไม่ได้หักมาก เพราะเราเองรู้จักวิธีปฐมพยาบาลเลยทำให้รอยร้าวไม่เยอะ ซึ่งคุณหมอให้วิธีการรักษาโดยการใส่เฝือกแข็งเป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ ยอมรับว่าหลังแขนหักการใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไป รู้สึกลำบากมากขึ้น แม้ว่าส่วนตัวจะถนัดทั้งแขนซ้ายและขวา แต่มันก็มีในส่วนของการเซ็นเอกสาร

1-1594613988352

เชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการฟาดเคราะห์ เพราะทางครอบครัวเองก็ยังบอกว่าดวงของคนต่อให้เราระวังก็โดนอยู่ดี ซึ่งส่วนตัวเองก็เฉยๆ เกี่ยวกับเรื่องของดวง แต่ก็ฟังไว้เพื่อไม่ให้การใช้ชีวิตไม่ประมาท ฟังเพื่อให้เกิดสติ เผยหลังจากนี้อาจจะมีการทำบุญเพื่อความสิริมงคล ให้ทั้งตนเองและครอบครัวสบายใจกัน

เมื่อถามเกี่ยวกับการเรียน นนท์ เล่าด้วยแววตาดีใจว่า ใกล้จะจบแล้ว ตอนนี้อยู่ปี 4 กำลังดำเนินการทำเรื่องจบอยู่ ส่วนตัวอยากจะขอบคุณทางมหาวิทยาลัยอย่างมากที่ค่อยช่วยเหลือเเละเข้าใจเรื่องเวลาเรียนของตน รับอีกสิ่งหนึ่งที่ดีใจคือการได้จบการศึกษาในระยะเวลาที่กำหนด แถมยังได้จบพร้อมเพื่อนๆอีกด้วย ส่วนทางคุณพ่อคุณแม่เองก็รู้สึกดีใจ นอกเหนือจากที่เราเองประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขายิ้มได้คือการคว้าใบปริญญามาให้ท่าน.

1-1594614010252

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส