"เฌอปราง" รอดูทิศทาง!! กัปตัน "BNK48 คนใหม่" ทรุดโหมงานหนักเสียงหาย

13 ก.ค. 63

นักร้องสาวหน้าใส "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือที่รู้จักกันในฐานะกัปตันวง BNK48 ที่ล่าสุดสลัดคราบสาวสวยใส สวมบทบาทเป็นสาวเท่ในเอ็มวีตัวใหม่ของตนเอง เรียกว่ากระเเสตอบรับดีถึงขั้นติดชาร์ทในคลื่นวิทยุ รวมไปถึงกระพเสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับก็ออกอาการปลื้มในลุคใหม่ของเฌอปราง

1-1594611001595

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เฌอปราง" ออกอาการปลื้ม ยอดวิวเพลงใหม่แตะหลักแสน
- เจอรักแรกพบ! "เป๊ก" ตามติด "เฌอปราง" จีบลงเพลง "ไม่ควรมีคนเดียว"
- "เฌอปราง-เจน BNK48" ตื่นเต้นรอชม "One Take" เจาะลึกเบื้องหลัง แบบเทคเดียวไม่มีคัท

เฌอปราง เผยว่า เพิ่งปล่อยเพลงเดี่ยวที่ชื่อว่า "It’s Life" ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้มีการเปลี่ยนลุคจากสาวหวานเป็นลุคแบบเท่ๆ ถือว่าโอเคเพราะเป็นเหมือนอีกแนวหนึ่งของตนที่ได้ถ่ายทอดออกมา สอดคล้องกับตัวเนื้อเพลงที่จะบอกว่าชีวิตเราเองก็ยังมีอีกหลายด้าน หลายมุม เผยกระเเสตอบรับถือว่าดี หลังจากที่เพิ่งปล่อยไปได้ไม่นานยอดวิวก็อยู่ที่หลักแสน อีกทั้งยังติดชาร์ตในคลื่นวิทยุด้วย ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยติดตามและให้การสนับสนุน

นอกเหนือจากผลงานของตนเองแล้วทาง เฌอปราง ได้มีโอกาสไปร่วมแสดงเอ็มวีให้กับ เป็ก ผลิตโชค ในซิงเกิ้ลใหม่ โดยซีนที่ต้องถ่ายทำนั้นจะเป็นการตีเทนนิสกัน ซึ่งยอมรับว่าสนุกมากถ่ายทำกันทั้งวัน ก็รูสึกดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง เป็ก ผลิตโชค

1-s__4218979

เมื่อถามถึงเรื่องราวของปัญหาสุขภาพ เฌอปราง ยอมรับว่า เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาของเส้นเสียง ถึงขั้นที่อยู่ดีเสียงหายไปเลย ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากที่เราเองโหมงานหนัก ทั้งซิงเกิ้ลใหม่และงานในส่วนอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้อาการปกติแล้วกลับมาเหมือนเดิมหลังจากที่ไปหาคุณหมอและใช้วิธีการรักษาโดยการฉีดยา เพราะส่วนตัวต้องกลับมาทำงานให้เร็วที่สุดเลยต้องใช้วิธีการรักษาแบบเร่งด่วน นั้นก็คือการฉีดยา

เมื่อถามถึงความคืบหน้าของวง BNK48 หลังจากที่ผู้จัดการวงได้ประกาศลาออกไปก่อนหน้านี้ เฌอปราง ยอมรับว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะมีใครขึ้นมาเป็นผู้จัดการวงคนใหม่ ส่วนตัวก็รออยู่เช่นกันว่าจะมีทิศทางอย่างไร ซึ่งตอนนี้หากใครจะติดต่อประสานงานกับวงก็จะเป็นการพูดคุยโดยตรงกับทางผู้บริหาร ซึ่งอีกไม่นานนี้ทางวง BNK48 ก็กำลังเตรียมพร้อมงานเพลงใหม่ให้ทางแฟนคลับได้ติดตามแน่นอน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส