"เฌอปราง-เจน BNK48" ตื่นเต้นรอชม "One Take" เจาะลึกเบื้องหลัง แบบเทคเดียวไม่มีคัท

17 มิ.ย. 63

ไม่เพียงแต่แฟนๆเท่านั้น ที่รอคอยชม One Take ภาพยนตร์สารคดีไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix และเป็นผลงานสารคดีลำดับที่ 2 ของ BNK48 สองสาวเมมเบอร์อย่าง เฌอปราง (เฌอปราง อารีย์กุล) และ เจน (กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์) ก็รอคอยที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนกัน ซึ่งจะฉายใน Netflix ครั้งแรกในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เฌอปราง BNK48” เป็นอาสาสมัครมูลนิธิกระจกเงา แจกถุงยังชีพในชุมชน
- “รตา BNK48 รุ่น2” เจอฝุ่นควันไฟป่า จนเลือดกำเดาไหล
- “มัยร่า มะอิระ” ร่ำไห้ถูกคุกคาม ขอลาออกจากวง BNK48 ฝั่งภรรยาผกก. โพสต์สเตตัส "ต้องยอมรับความจริง"

1-one-take_cherprang

เฌอปราง เปิดใจว่า “ถึงแม้ทุกคนอาจจะรู้เรื่องราวของพวกเราใน One Take กันมาบ้างแล้ว แต่เฌอก็อยากให้ติดตามชม เพราะเบื้องหน้าที่ทุกคนเห็น มันมีอะไรข้างหลังมากกว่านั้น เฌอเองก็อยากดูมาก เพราะมันเรียลมาก แล้วก็จำไม่ได้ว่าเล่าอะไรให้ทีมงานฟังไปบ้าง มาดูอีกทีอาจจะขำตัวเองก็ได้ อีกอย่างอยากฟังความในใจของเมมเบอร์คนอื่นๆด้วย ที่จริงจากวันนั้นถึงวันนี้ ทั้งเฌอและน้องๆ ก็เติบโตขึ้น พัฒนาขึ้น และเรียนรู้ที่จะรับมือกับอะไรหลายอย่างมากขึ้น ส่วนหนึ่งก็มาจากช่วงเวลาที่อยู่ใน One Take ด้วยค่ะ”

1-one-take_jen

เจน ให้สัมภาษณ์ว่า “หนูตื่นเต้นมาก ที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้ เพราะตอนพี่โดนัท ผู้กำกับ เข้ามาเก็บภาพเบื้องหลังและถ่ายทำ พวกเราไม่รู้ตัวเลย เพราะปกติก็จะมีกล้องทีมงาน BNK48 ที่คอยเก็บภาพอยู่แล้ว เราเลยไม่รู้ว่ากล้องที่เห็นเป็นของทีมงานหรือของพี่โดนัท เลยต้องลุ้นว่าภาพที่ออกไปจะเป็นยังไง ที่สำคัญช่วงเวลาในหนังเป็นช่วงเลือกตั้งครั้งแรก ถึงแม้จะผ่านไปแล้ว แต่หนูก็อยากย้อนกลับไปดูช่วงเวลานั้นอีกที เพราะมีเรื่องราวที่ทั้งกดดัน ทั้งประทับใจ เลยอยากชวนทุกคนมาดูด้วยกันตั้งแต่วันแรกที่ฉายใน Netflix เลยนะคะ วันที่ 18 มิถุนายน ตั้งเตือนกันไว้เลย”

1-one-take_keyart

One Take กำกับโดย โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขัน ความกดดัน ความทุ่มเทของสมาชิก BNK48 โดยเรื่องราวในเรื่องนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ BNK48 มีสมาชิกรุ่น 2 เข้ามาเพิ่มเติม ทำให้การแข่งขันและความกดดันทวีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อย่าง General Election งานเลือกตั้งครั้งแรกของ BNK48 ช่วงเวลาสำคัญที่มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เบื้องลึกความในใจที่เหล่าสมาชิกต้องเผชิญ เส้นทางของมิตรภาพความผูกพัน บนการแข่งขันที่ไม่อาจปฏิเสธได้.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส