หนุ่มสักลายกราบพ่อโชว์สื่อ อ้างชกเพราะเมา ตาร่ำไห้รับผิดเองพาลูกติดเหล้า (คลิป)

10 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อุดรโมเดล” แชร์คลิปชายชรากำลังถูกลูกชายตบหัวและทำร้ายร่างกาย ในคลิปพูดเป็นภาษาอีสานว่า “อย่าทำพ่อเลย พ่อสู้ลูกไม่ได้หรอก” เกิดความสะเทือนใจ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปจัดการดูแล

439676

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ม.3 ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบนายวินัย เตือนมิ่งมาตร อายุ 59 ปี ผู้บาดเจ็บ ถูกนายฉาน เตือนมิ่งมาตร อายุ 30 ปี ลูกชายทำร้าย ซึ่งทั้งคู่กำลังนั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน

685663

นายวินัย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกับลูกเพิ่งซ่อมรั้วบ้านกันเสร็จ จึงมานั่งพักกันที่ใต้ถุนบ้าน ลูกชายดื่มเหล้าจนเมาขอเงินตนไปซื้อเหล้าเพิ่ม แต่ตนไม่มีเงิน เนื่องจากนำเงินไปซื้ออาหารหมดแล้ว ลูกชายจึงตบตนล้มลงไปกองกับพื้น

906156

โดยขณะที่ทีมข่าวกำลังพูดคุยกับนายวินัยอยู่นั้น นายฉานก็ได้พูดแทรกเข้ามาว่า “พ่อก็เมาเหมือนกัน ผมขอเงินแค่ 60 บาท พ่อพูดเข้าข้างแต่ตัวเอง” ด้านนายวินัยจึงยอมรับว่าดื่มเหล้าอยู่กับลูกชาย และมีอาการมึนเมาเช่นกัน ซึ่งปกติตนกับลูกชายจะดื่มเหล้าด้วยกันอย่างน้อยวันละ 1 กั๊ก ถึงแม้ตนจะพยายามจะเลิกเหล้า เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับลูกชาย แต่ตนก็เลิกไม่ได้

ทั้งนี้ เวลาที่นายฉานไม่เมาก็จะเป็นคนปกติ แต่เมื่อเมา หากตนพูดอะไรไม่เข้าหู นายฉานก็มักจะทำร้ายร่างกายตนอยู่เสมอ ตนโดนจนชิน เคยโดนตบตีหนักสุดจนร่างกายช้ำไปทั้งตัว ซึ่งตนไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากสู้แรงของลูกชายไม่ไหว ตนไม่เคยถือสาลูกชาย และไม่คิดจะย้ายออกจากบ้าน เพราะตนไม่มีที่ไป

197422

ด้านนายฉาน ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนไม่มีโทรศัพท์มือถือจึงไม่ทราบว่ามีคลิปดังกล่าวในโลกโซเชียล เหตุการณ์ที่ปรากฎเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นครั้งแรกที่ตนทำร้ายร่างกายพ่อ สาเหตุที่ทำเพราะเมา ขณะนั้นตนขอเงิน 60 บาทจากพ่อเพื่อไปซื้อเหล้า แต่พ่อไม่ให้ แล้วต่อว่าตน ทำให้ตนรู้สึกโกรธ ตนรู้ตัวว่าหากดื่มเหล้าแล้วนิสัยจะเปลี่ยนไป แต่ตนเลิกเหล้าไม่ได้ เวลาพ่อเมา พ่อชอบหาว่าตนเป็นบ้า จะพาตนไปรักษา ทำให้ตนรู้สึกโกรธ

686418844978

นอกจากนี้ ตนยืนยันตนแค่เมา ไม่ได้ติดยา ตนรับปากไม่ได้ว่าจะเลิกเหล้า แต่ตนได้ขอโทษพ่อกับสิ่งที่ทำลงไปแล้ว สัญญาว่าจะพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม