"พี่ตูน" วิ่งถึงเส้นชัยที่ "แม่สาย" ชาวเรียงรายนับหมื่นแห่ต้อนรับ

25 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ตูน บอดี้สแลม, ก้อย รัชวิน และทีมวิ่งก้าวคนละก้าว ได้วิ่งมาถึงจุดหมายสุดท้ายที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นที่เรียบร้อย ใช้เวลาทั้งหมด 55 วัน ระยะทางรวมทั้งสิ้นกว่า 2,200 กม.โดยมีนายอนุรัตน์และนางประนอม คงมาลัย  พ่อและแม่ของตูน เป็นผู้ถือลิปบลิ้นเส้นชัย และมีนายสมบูรณ์ ศิริเวช รอง ผวจ.เชียงราย พล.ต.บัญชา ดุริยพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37  ตลอดจนข้าราชการในจังหวัดและประชาชนชาวจังหวัดเชียงรายนับหมื่นคนมาร่วมให้การต้อนรับ ท่ามกลางเสียเชียร์อันกึกก้อง โดยมียอดบริจาคกว่า 1,154 ล้านบาท
ตูน บอดี้สแลม วิ่งถึงเส้นชัยที่แม่สาย จ.เชียงราย
จากนั้นได้เข้าแวะสักการะพระเจ้าพรหมมหาราช ยังที่ว่าการอำเภอแม่สาย โดยมีนายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ห้องเย็นเอเชี่ยนฟู้ด นำเงินมามอบให้กับตูนเพื่อร่วมสมทบเข้าโครงการก้าวคนละก้าว จำนวน 10 ล้านบาท ก่อนที่จะตรงไปยังจุดเช็คพอยท์สุดท้ายถือเป็นการเข้าเส้นชัยโดยสมบูรณ์
ตูน บอดี้สแลม ยืนสงบนิ่งหลังวิ่งถึงเส้นชัยที่แม่สาย
เมื่อเข้าสู่จุดหมายทางทีมงานได้ให้ทางตูน บอดี้แสลม เข้าไปป้ายเหนือสุดในสยามที่อยู่ติดริมลำน้ำสายข้างด่านพรมแดนลั่นระฆัง 3 ครั้งและถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกเป็นการเส้นสิ้นระยะทางวิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าว โดยในวันที่ 26 ธ.ค.ทางจังหวัดจะมีพิธีบายศรีสู่ขวัญให้กับตูน ที่ ศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวัน ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย
ตูน บอดี้สแลม ตีระฆัง
ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ
ตูน บอดี้สแลม ถ่ายรูปร่วมกับครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ