หนุ่มน้อยใจเมีย ซดเหล้าไม่ยอมขึ้นบ้าน เช้าพบเป็นศพคารถ

6 ก.ค. 63

หนุ่มสุรินทร์งอนเมีย ดื่มสุราไม่ยอมขึ้นห้องนอนจนเช้า พบนอนตายอยู่ในรถ

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา (6 ก.ค.) ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง.สว.สอบสวน.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายหอพักแห่งหนึ่ง ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุที่ลานจอดรถยนต์พบศพ นาย ชวลิต สุขขัง อายุ 37 ปี สภาพศพนอนปลดกระดุมเสื้อนอนอยู่ที่เบาะโดยสารฝั่งคนขับ รถกระบะรุ่นอีซูซุ สีบอร์ดเงิน หมายเลขทะเบียน ผม 5339 ชลบุรี เปิดกระจกหน้าต่างแง้มลดมาไม่ได้ล็อคประตู ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างแต่อย่างใด ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ

จากการสอบถาม นางสาวลัดดาวัลย์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่าวันหยุดเมื่อวานไม่ได้เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะต้องทำโอที สามีกลับมาห้องตั้งแต่ 8 โมงเช้าของเมื่อวาน (5 ก.ค.) ได้มาขอตนเองว่าจะดื่มสุราอยู่หน้าหอหักโดยไม่ขึ้นห้อง ตนเองลงมาตามแต่สามีก็บอกไม่ขึ้นจะขอดื่มสุราเป็นครั้งสุดท้าย

ดื่มจนเมาแล้วก็ไปนอนหลับอยู่ที่ท้ายรถกระบะ ก่อนจะเข้าไปนอนภายในรถกระบะ โดยไม่ยอมกลับเข้าห้อง เหมือนว่าจะงอนตนเอง  เช้าตนเองตื่นนอนกำลังจะไปทำงาน ก็พบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจมีโรคประจำตัวและดื่มสุราจนหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน แต่จะส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ