แม่รัสเซียหลอนยาจับขาลูกฟาดกำแพงดับ ก่อนหนีร่วงตึกสาหัส กู้ภัยช็อกเจอศพใต้ชักโครก (คลิป)

5 ก.ค. 63
 
391238
 
โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น ห้องที่พบผู้เสียชีวิตอยู่ชั้น 3 ภายในห้องพบว่าข้าวของกระจัดกระจาย และมีคราบเลือดกระจายภายในห้อง ตรวจสอบภายในห้องน้ำบริเวณใต้อ่างล้างหน้า พบศพเป็นเด็กหญิงอีฟ อายุ 1 ปี 7 เดือน ชาวรัสเซีย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า ซึ่งมีผ้าขนหนูสีน้ำตาลห่อร่าง แล้วทุบชักโครกทับศพปิดบังอีกที
 
453247
 
จากการตรวจสอบสภาพศพ พบแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก จำนวน 3 แผลใหญ่ และยังพบอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง ด้านมารดาชาวรัสเซีย ทราบชื่อ นาง Ahha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี รักษาตัวหลังจากกระโดดจากชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บและนอนรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวกระโดดจากชั้น 3 ลงมาจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบได้สอบถาม แต่หญิงรายนี้อ้างว่าสามีทำร้าย ในตอนนั้นก็ไม่พบใครนอกจากลูกและตัวเธอเอง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ก่อนมาพบศพเด็กหญิง ทางอพาร์ตเมนต์สงสัยว่าตอนเข้ามาพัก เมื่อวันที่ 4 ก.ค.63 เวลาประมาณ 19.00 น. โดยจ่ายค่าห้องพักไว้ จำนวน 3 วัน และมากับเด็กแต่ไม่เห็นเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จนพบว่ามีศพเด็กเสียชีวิตดังกล่าว

848654

ล่าสุดทีมข่าวเดินทางมาที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ไม่พบใคร และพบเพียงผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ หรือให้ข้อมูลแต่อย่างใด อ้างว่าเพิ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ

877427

ทีมข่าวจึงได้เดินทางมาที่ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เพื่อสอบถาม นายมนูญ ใจตรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ สภาพที่เห็นเป็นเด็กผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ใต้อ่างล้างหน้า โดยที่มีชักโครกซึ่งถูกทุบจนแตกปกคลุมร่าง และมีผ้าขนหนูคลุมร่าง อีกทั้งที่พื้นห้องน้ำ ยังพบว่ามีโลชันเทอยู่เต็มพื้น ลักษณะเหมือนพยายามจะนำมาดับกลิ่น

721378

โดยบริเวณหน้าผาก พบแผลฉีกขาดจนเห็นกระโหลก จำนวน 3 แผล และที่ใต้รักแร้ข้างซ้าย พบแผลฉีกขาดเช่นกัน คาดว่าเศษชักโครกที่แตกไปบาดตามลำตัว อีกทั้งยังพบรอยเขียวช้ำ และรอยถลอกตามร่างกาย ทั้งนี้คาดว่าน่าจะถูกทุบตี ก่อนจะถูกจับขา แล้วฟาดกับกำแพงข้างห้องน้ำ ส่วนเครื่องใช้ภายในห้องวางกระจัดกระจาย มีและเลือดกระจายเต็มกำแพงและพื้นห้อง

โดยแม่ ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนักท่องเที่ยงตกค้าง และเกิดอาการหลอน เพราะเครียดที่กลับประเทศไม่ได้ ขณะนี้แม่ของผู้เสียชีวิตรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะหลังจากที่ฆ่าลูกสาว ได้กระโดดตึกชั้น 3 แขนขาหัก ส่วนตัวมองว่า เกินไป ไม่น่าที่จะทำได้ และไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ครั้งนี้โหดร้ายที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส