บุกรวบหนุ่มวัย 32 ก่อเหตุข่มขืนสาวพิการถึงในห้องเช่า พบประวัติเพิ่งพ้นโทษได้ไม่นาน

5 ก.ค. 63

วันที่ 5 ก.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี คุมตัวนายกรกช สุขดี อายุ 28 ปี ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงพิการทางการได้ยิน อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่าย วันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา  

686055

โดยขณะนั้นผู้เสียหายกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในห้องช่วงกลางวันแสก ๆ โดยเปิดประตูทิ้งไว้ นายกรกช บุกเข้าไปในห้อง ก่อนลงมือก่อเหตุ จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้เสียหายไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง ให้พาไปแจ้งความ ต่อมาตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งพบภาพผู้ต้องสงสัย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-ดำ หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ กระทั่งทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายกรกช จึงนำตัวมาสอบปากคำ ก่อนที่นายกรกชจะยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

180316

ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุ เริ่มจากช่วงที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วเดินเข้าห้องพักผู้เสียหาย ซึ่งเปิดประตูทิ้งไว้ ก่อนปิดไฟและปิดประตูห้อง

772803

ตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ พบว่า เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในคดีลักทรัพย์ได้เพียง 3 เดือน และยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส