โผล่อีกแล้ว! แม่หมอจักรวาล คราวนี้อ้างคนอุ้มชมพู่เป็นสหายเก่า (คลิป)

4 ก.ค. 63

หลังจากที่น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 กระทั่งพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ และยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้นั้น

titled

วันที่ 4 ก.ค. 63 แม่หมอพลังจักรวาล เป็นร่างทรงพระศิวะ และพระแม่อุมาเทวี ระบุว่าสามารถตอบได้ทุกอย่างเกี่ยวกับคดีของชมพู่ พร้อมทั้งยังได้สวดเปิดป่าคลายมนตร์ดำที่อยู่ในพื้นที่ โดยเดินทางมาทำบุญที่วัดถ้ำเขามโนรมย์ จ.มุกดาหาร

373178

จากนั้น มีการมาทำพิธีบอกเบาะแสคนร้ายคดีชมพู่ ร่ายเชิญองค์เทพเข้ามาเทียบร่าง จากนั้นก็ยกขันธ์พิธีวนไปเรื่อย ๆ เพื่อให้หาคำตอบคดีของชมพู่ก่อนก้มลงกราบ

cg1_1

โดยแม่หมอพลังจักรวาล ระบุว่าหากตนเองมีการสัมผัสได้และเรื่องนั้นเป็นความจริง มือข้างขวาจะสั่น โดยบอกว่า จะจับคนร้ายได้ ซึ่งคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้าน เป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวชมพู่ แต่ไม่ใช่ญาติของน้องชมพู่ คนร้ายชอบใช้วิชาอาคมและแค้นครอบครัวชมพู่ ส่วนทีมข่าวไม่เคยเจอคนร้าย เพราะคนร้ายกลัวนักข่าว และตนเองขอสาบานว่าที่พูดมาเป็นความจริง หากไม่จริงขอให้ลงโทษข้าพเจ้า

547647

920957

195357

อย่างไรก็ตาม แม่หมอพลังจักรวาล เคยมาในเหตุการณ์ข่าวเรื่องเฮียตี๋ เสี่ยเต็นท์รถที่เสียชีวิตพร้อมกับครอบครัว และเหตุการณ์กราดยิงที่ สวท.พิษณุโลก มาแล้วนั้น 

476460

นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เปิดเผยว่า เท่าที่ตนทราบ นายอนามัย พ่อของน้องชมพู่และคนในบ้านก็ไม่เคยไปเรียนวิชาขมังเวทย์หรือมีวิชาอาคม และไม่รู้ว่าครอบครัวมีปัญหากับใครหรือไม่ แต่ถ้าเป็นเรื่องการเข้าป่าเป็นนายพรานนั้น ก็พอทราบอยู่บ้าง ส่วนที่มีพระสงฆ์มาที่บ้านของชมพู่ นิมิตว่าคนร้ายเป็นคนในเครือญาติ ส่วนตัวก็ไม่ได้ไปดูเหตุการณ์ด้วยตาตนเอง แต่แม่ของตนมาเล่าให้ฟัง ตนก็รู้สึกเฉย ๆ ขำ ๆ และไม่ได้ติดใจ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมาขอข้อมูลเพิ่มเติม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส