ลูกสาวตบหน้าแม่พิการสมอง ไม้กวาดฟาดเพราะขอข้าวกิน เผยเครียดปัญหารุมเร้า (คลิป)

2 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.63 จากกรณีนางสันติ อายุ 65 ปี พิการทางสมอง ชาวบ้านหมู่ 12 บ้านเหล่าคาม ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ถูกน.ส.ชฎา อายุ 39 ปี ลูกสาว ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แขน และหลังมีรอยแผลฟกช้ำ ขณะที่ถูกทำร้ายนางสันติได้ไปขอความช่วยเหลือจากญาติที่บ้านอยู่ข้าง ๆ และได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ซึ่งลูกสาวได้ทำร้ายแม่ประมาณ 3 ครั้ง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย. 63

885391

ล่าสุดนางอุษณี กิ่งคำวงศ์ รองปลัดเทศบาลตำบลคำอาฮวน และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร เข้าสอบบ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือ

520749

นางสันติ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเช้าตนได้เข้าไปหาลูกที่ห้องนอน เพื่อปลุกไปนึ่งข้าว ตนเองหิวข้าวจะได้กินยา แต่ลูกสาวลุกขึ้นมา ตบหน้าตน 1 ครั้ง

578486

จากนั้นก็ได้ไปหยิบไม้กวาดมาตีแขน และตีที่หลัง ตนก็เดินไปหาเพื่อนบ้านเพื่อให้ช่วยทายา ตั้งแต่เป็นอัมพฤก อัมพาตเดินไม่ได้ ลูกสาวทำร้ายตนประมาณ 3 ครั้ง

cg

นายเจษฎา อายุ 37 ปี ลูกชาย บอกว่า ตนเองได้ยินเป็นประจำที่แม่ทะเลาะกับพี่สาว และพี่สาวก็ไปบอกกับญาติ ๆ ว่าไม่ได้เคยตีแม่ ตนเองก็ไม่คิดว่าลูกจะตีแม่ มาเห็นตอนที่ตนเองตื่นนอน

589863

นางศรีสุดา สายธนู อายุ 36 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน เพราะว่าบ้านอยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงตีกัน จากนั้นลูกสาวและลูกเขยได้เดินออกจากบ้าน และยายได้ใช้ไม้เท้าเดินมาหา ขอให้ทายาให้ ตนถามยายว่าเป็นอะไรกัน ยายบอกว่าทะเลาะกับหลาน แม่ของหลานได้ยินก็ได้ด่ายาย และยายก็ได้บอกลูกสาวให้มาทำกับข้าว เพราะว่ามาสายแล้ว ตามที่เห็นมีอาการบาดเจ็บเยอะอยู่ตามแขนบวมและนูน ตนสงสารยาย อยากให้คนอื่นรู้ว่าลูกตีแม่แบบนี้ไม่สมควรทำ

เบื้องต้น ลูกสาวมีอาการเครียดหลายเรื่อง ปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว และเรื่องลูก ๆ อีกทั้งเพิ่งคลอดเมื่อวานนี้ด้วย แต่ได้รับปากว่าจะไม่ทำร้ายแม่อีกแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส