เปิดใจ! แม่ค้าหวยเจอรถตู้ถีบคว่ำ คาดเดือดโดนหยอกแจ้งจับ โซเชียลฉะคนยิ้มไม่ช่วย (คลิป)

30 มิ.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter 2020 โพสต์คลิปวิดีโอวงจรปิดที่ท่ารถตู้แห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ปรากฏภาพแม่ค้าลอตเตอรี่เข้าไปเสนอขาย แต่ถูกคนขับรถตู้ยกเท้าถีบที่ใบหน้าจนกระเด็นล้มนั้น

487266

ล่าสุดวันที่ 30 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ท่ารถตู้ ตลาดเกษตร 2 ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี นายเขียว (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นายท่ารถตู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. มีผู้หญิงรายหนึ่งเดินมาขายลอตเตอรี่ตามปกติ และเดินมาขายที่จุดจำหน่ายตั๋วรถตู้

956607

ขณะนั้นนายแดง คนขับรถตู้ที่นั่งอยู่ด้วยกัน พูดขึ้นมาในทำนองหยอกเล่นว่า “ถ้าขายเกินราคา จะแจ้งตำรวจจับ” แต่ผู้หญิงที่ขายลอตเตอรี่ตอบกลับว่า “ไม่ทันได้แจ้งจับหรอก ตายก่อนพอดี” นายแดงก็กระโดดถีบเข้าที่ใบหน้าของคนขายลอตเตอรี่ล้มไปทันที

227292

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก และไม่ทันได้เข้าไปช่วย เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก และไม่มีใครคิดว่าจะกระโดดถีบ โดยผู้ก่อเหตุ ชื่อนายแดง เป็นคนขับรถตู้ และเป็นคนที่ใจร้อนมาก หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้เข้ามาที่ท่ารถอีก เพราะเป็นวันหยุดพอดี หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ท่ารถตู้ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้ผู้ก่อเหตุออกมาขอโทษคนขายลอตเตอรี่ด้วย

588363

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งผู้เสียหายได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังแจ้งความไว้ นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ ตนกำลังเดินขายลอตเตอรี่ เข้ามาขายที่ท่ารถตู้ ระหว่างที่ขายของ ผู้ก่อเหตุมีท่าหงุดหงิด ไม่รู้ว่าโกรธใครมา และพูดแต่เรื่องของตัวเองเกี่ยวเรื่องลอตเตอรี่ ทำนองว่า “ขายใบละ 100 หรอ จะเอาค่านำจับ” ขณะนั้นตนไม่ได้สนใจ จึงหันไปพูดกับเพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ว่า “ค่านำจับได้ยากจะตาย ไม่ใช่ว่าได้มาง่าย ๆ” จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เข้ามากระโดดถีบทัน ตนรู้สึกจุกมาก และแทบจะลุกขึ้นยืนไม่ได้ เจ็บปาก กับบริเวณเหนือหน้าอก

กระทั่งเพื่อนของผู้ก่อเหตุเข้ามาพยุง ตนจึงลุกขึ้นมาได้ และเดินออกไปโทรแจ้ง 191 ทันที แต่ผู้ก่อเหตุได้กล่าวข่มขู่ว่า “ถ้าไปแจ้งความ ตายแน่” ขณะที่เกิดเหตุไม่มีใครเข้ามาช่วย เพราะไม่มีใครคิดว่าจะทำ จึงไม่ทันได้ตั้งตัว อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้มากล่าวขอโทษ และอยากให้เลิกแล้วกันไป ตนพร้อมที่จะให้อภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส