หลานสารภาพแค้นแทนลุงฆ่าชู้รักป้า เผยแผนโรยพริกก่อนฟันดับขณะเริงรักในส้วม (คลิป)

29 มิ.ย. 63

กรณีที่พบศพนายสงวน ดามทอง อายุ 46 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องน้ำ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายเลี่ยม และนางอด สองสามีภรรยา อย่างโหดเหี้ยม ในสภาพไม่สวมเสื้อ ส่วนกางเกงยีนส์ถูกถอดลงมาบริเวณขาช่วงล่าง มีร่องรอยถูกของมีคมกระหน่ำฟันบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ยาวไปจนถึงใบหูด้านซ้ายขาดออกจากกัน

584810726460

ทั้งนี้ยังมีแผลที่บริเวณไหล่ แขนซ้าย และตามร่างกายเกือบ 10 แผลเลือดไหลนองพื้น และกระเด็นติดตามฝาพนังห้องน้ำ ที่สำคัญพบพริกป่นติดบนศพผู้ตาย และกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ

782939

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวสองสามีภรรยา เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ไปเค้นสอบปากคำที่โรงพักหลายชั่วโมง สุดท้ายทั้งสองจึงยอมเปิดปากว่า คนที่ลงมือก่อเหตุฆ่านายสงวน คือ นายสิทธิศักดิ์ สุระรัมย์ อายุ 44 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของนายเลี่ยม เจ้าของบ้าน ซึ่งก็อยู่บ้านหลังติดกัน

432228cg_2

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวนายสิทธิศักดิ์ จึงให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านายสงวนจริง โดยอ้างว่าแค้นฝังใจที่เคยถูกนายสงวน ถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้า ประกอบกับโกรธแทนลุง เพราะแอบเห็นผู้ตายเล่นชู้กับป้ามาหลายครั้งแล้ว

390906

ด้านนางสระงาม ดามทอง พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่ว่าน้องชายจะทำอะไรให้ไม่พอใจ ก็ไม่น่าจะฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ แต่ทางญาติก็ไม่อยากติดใจอาฆาตแค้นคนก่อเหตุ ก็ขอให้ตำรวจลงโทษไปตามกฎหมาย แต่หากเป็นไปได้ก็อยากให้ผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ จะได้ไม่ต้องมีเวรกรรมต่อกันอีก 

719733459878

ขณะที่พนักงานสอบสวนก็ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและมีอัตราโทษสูง และเตรียมส่งฝากขังวันที่ 30 มิ.ย.63

410338

ส่วนสองสามีภรรยาเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้รู้เห็นหรือร่วมในการก่อเหตุ ซึ่งก็สอดคล้องกับคำให้การของผู้ต้องหาที่ยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคน จึงได้กันตัวสองสามีภรรยาไว้เป็นพยาน

235571

ขณะที่บรรยากาศวันนี้ทางญาติผู้เสียชีวิต ก็ได้นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูปไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณผู้ตายที่บริเวณหน้าห้องน้ำที่เกิดเหตุตามความเชื่อ ทั้งนี้ได้นำร่างนายสงวน มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านหลักเขต ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส