อดีตหนุ่ม อบต. หลับใน ซิ่งกระบะ พุ่งชนต้นไม้ข้างถนน ดับยกครัว 3 ศพ

18 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า วันนี้ (18 ธ.ค.60) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง อ่างทอง เร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ นำร่างชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งติดอยู่ภายในซากรถปิคอัพ อีซุซุ ดีแมกซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บก-6894 นครราชสีมา หลังรถคันดังกล่าว ที่มี นายวสันต์ สว่างโรจน์ อายุ 28 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ อบต.บางจัก เป็นคนขับ พุ่งชนต้นก้ามปู ริมถนน สายเสนา-ชันสูตร หมู่ที่ 2 ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อย่างรุนแรงทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้แก่ นายวสันต์ สว่างโรจน์ คนขับรถ , นายสุวัฒน์ สว่างโรจน์ และนางพายัพ สว่างโรจน์ ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติกัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 3 ราย ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ แล้ว
เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ
ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ยืนอยู่ในบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนต้นก้ามปูอย่างแรง จนรถพังยับเยินก่อนกระเด็นถอยหลังไปประมาณ 10 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายคน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ มี 3 รายที่ติดอยู่ภายในเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ
สภาพรถกระบะพังยับเยิน
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ น่าจะเกิดจากคนขับหลับใน เนื่องจากในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยเบรคของรถแต่อย่างใด และจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก็เห็นว่ารถคันดังกล่าวขับมาเพียงคันเดียว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนผู้ที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าวว่าสาเหตุของอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร โดยต้องรอให้ผู้รอดชีวิตทั้ง 3 รายมีอาการดีขึ้นเสียก่อน
ต้นก้ามปู ที่รถกระบะพุ่งชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ