อาโลโฮโมร่า! สะเดาะกุญแจพาทัวร์ช็อป 'Harry Potter' ครั้งแรกกับการยกโลกเวทมนต์มาไว้ในไทย

17 ธ.ค. 60
ครั้งแรกกับการสัมผัสประสบการณ์แรกของโลกเวทมนต์ "Harry Potter Christmas in The Wizarding World" ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้มี เจมส์ และ โอลิเวอร์ เฟล์ปส หรือ เฟร็ด&จอร์จ ฝาแฝดวิสลีย์จอมกวน จากภาพยนตร์ "แฮรี่ พอตเตอร์" มาร่วมเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่นี้ ซึ่ง "โอลิเวอร์" กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เดินทางมาพบแฟนๆ ที่เมืองไทย เพื่อมาร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ที่งาน Harry Potter Christmas in The Wizarding World ที่สยามพารากอน เจมส์และผมเดินทางไปหลายประเทศเพื่อโปรโมทภาพยนต์แฮรี่ พอตเตอร์ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาที่ไทย เราเฝ้ารอที่จะพบปะกับแฟนๆ ที่นี่ครับ" "เจมส์" กล่าวเสริมว่า "Harry Potter Christmas in The Wizarding World ถือเป็นประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ ที่ผมอยากจะชวนแฟนๆ มาร่วมตื่นตาตื่นใจกับงานในครั้งนี้ครับ"

  ด้าน "โรบิน สแตรพลีย์" รองประธานฝ่ายออกแบบและสร้างสรรค์บริษัท GES กล่าวปิดท้ายว่า "Christmas in The Wizarding World จะฉีกกฎการช็อปปิ้งแบบเดิมๆ โดยธีมช็อปได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แฮรี่ พอตเตอร์ โดยเราได้เนรมิตฉากที่เต็มไปด้วยเวทมนต์ของหมู่บ้านฮอกส์มี้ดมาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้ง เสมือนอยู่ในโลกเวทมนต์" ทั้งนี้ภายในงานเหล่าแฟนๆ จะได้พบกับร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส, ร้านฮันนี่ดุกส์, ร้านมาดามฟุตตี้ฟุต, ร้านไม้กายสิทธิ์โอลลิแวนเดอร์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าแบบลิมิตเตด อิดิชั่น ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
  • Harry Potter Christmas in the Wizarding World เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 - 2 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. สามารถจอง วัน / เวลา เข้างานได้โดยไม่ต้องแสดงบัตร เนื่องจากสถานที่ รองรับคนได้จำนวนจำกัด จึงมีระบบการจอง วัน / เวลา เข้าร่วมงานล่วงหน้า โดยมี ค่าธรรมเนียมการจอง 100 บาท สามารถกดจองคิวและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ siamparagon.co.th
Harry Potter Christmas in The Wizarding World

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส