ลูก “ป้าดา”เปิดหน้าสู้ “ป้าติ้น”จี้รัฐสอบข่าวฉกหวย 30 ล้านทำซวยไร้เงินประกัน (คลิป)

17 ธ.ค. 60
จากกรณี นางเรวดี หาแก้ว หรือ "ป้าติ้น" และ นางวิไลพร รัตนติสร้อย หรือ "ป้าเล็ก" อ้างว่าได้หุ้นกันซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับนางสุดารัตน์ น้อยนิตย์ หรือ "ป้าดา" งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา "ป้าดา" ได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้หุ้นซื้อด้วยและไม่มีสลากชุดดังกล่าว กระทั่ง "ป้าติ้น" ส่งเรื่องฟ้องศาลให้ดำเนินคดีกับ "ป้าดา" แต่เนื่องจาก "ป้าดา" ไม่มีหลักทรัพย์ประกันตัว ทำให้ "ป้าดา" ต้องถูกฝากขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ศาลจังหวัดมีนบุรี
ล่าสุดวันนี้ (16 ธ.ค.60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปที่ ซอยปรีดีพนมยงค์ 33 ร้านเสริมความงาม แมกโนเลีย ธุรกิจครอบครัวของนางสุดารัตน์ น้อยนิตย์ หรือ "ป้าดา" และได้พบกับครอบครัวป้าดา โดยในวันนี้ที่ร้านได้เปิดให้บริการตามปกติ มีพี่สาว น้องสาว และลูกชายป้าดา ช่วยกันดูแลร้าน
นายบรูสเตอร์ ฮอลแลนด์โจนส์ หรือ "น้องบรูส" ลูกชายป้าดา
นายบรูสเตอร์ ฮอลแลนด์โจนส์ หรือ "น้องบรูส" ลูกชายป้าดา วัย 19 ปี บอกว่า รู้สึกแย่มาก ที่แม่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ตนไม่เจอแม่มาตั้งแต่ วันพุธ(13 ธ.ค.60) และวันนี้ได้เดินทางไปเยี่ยมแม่ ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีแต่ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เพราะเป็นวันหยุดราชการ ส่วนเรื่องคดีความ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเอกสารแก้ไขชื่อในโฉนดที่ดินของ "น้าปลา" หรือ นางสาวปริชาติ น้อยนิตย์ ที่จะเดินทางไปแก้ไขเอกสารที่จังหวัดเลยในวันจันทร์นี้ (18 ธ.ค.60) ซึ่งทางครอบครัวจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด
นายบรูสเตอร์ ฮอลแลนด์โจนส์ หรือ "น้องบรูส" ลูกชายป้าดา
น้องบรูส ยังได้กล่าวให้กำลังใจแม่ ผ่านทีมข่าว ว่า 'แม่สู้ๆนะ อย่าท้อนะ ผมอยู่ข้างๆ จะหาทำทุกทางให้แม่พ้นจากนี่' ตอนนี้ในฐานะที่ตนเองเป็นลูก ตนอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่าย ทุกหน่วยงาน มาทบทวนเคสของครอบครัวตน เพราะตอนนี้ครอบครัวก็ลำบากมาก เพราะแม่ของตนเป็นเสาหลักของบ้าน ตั้งแต่เกิดเรื่องตนก็ไม่เคยรู้ว่าคดีมาถึงขั้นไหนแล้ว รู้เพียงว่า แม่ไม่ผิด แต่เมื่อแม่ต้องมาติดคุก ตนในฐานะลูกก็อยากจะออกมาสู้เพื่อแม่ของตน
นางวิมลพร น้อยนิตย์ หรือ "ป้ายุ้ย" พี่สาวป้าดา
ด้านนางวิมลพร น้อยนิตย์ หรือ "ป้ายุ้ย" พี่สาวป้าดา ได้เล่าเหตุการณ์ในช่วงที่ "ป้าดา" รู้จักกับ "ป้าติ้น" และ "ป้าเล็ก" ให้ฟังว่า ตนมีความสงสัยตั้งแต่ตอนที่ทั้ง 2 คนไปวัด และ ป้าติ้นมาตามหาสลากจากป้าดา  ป้ายุ้ย ยังบอกว่า ทรัพย์สิน ข้าวของทุกชิ้นของป้าดาตนจะเป็นคนดูแลเก็บรักษา ฉะนั้นเรื่อง สลากหาย คิดว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน ที่ผ่านมาเคยพยายามเจรจากับป้าติ้น แทนป้าดา แต่ป้าติ้นก็ไม่รับฟัง
นางวิมลพร น้อยนิตย์ หรือ "ป้ายุ้ย" พี่สาวป้าดา
ป้ายุ้ย บอกว่า ความรู้สึกของตนตอนนี้ทรุดหนัก ทางครอบครัวเองเมื่อทราบข่าวก็รู้สึกทรุด เพราะขาดเสาหลักของครอบครัว ตนมีกิน มีอยู่ ก็เป็นเพราะป้าดา ด้านธุรกิจครอบครัวที่เป็นร้านเสริมความงามและร้านนวดสปา ป้าดาเป็นคนทำทุกอย่าง ตั้งแต่ ตัดผม ไดร์ผม ทำเล็บ เมื่อป้าดาไม่อยู่ทางร้านจึงก็ขาดรายได้ตรงนี้ไป
นางวิมลพร น้อยนิตย์ หรือ "ป้ายุ้ย" พี่สาวป้าดา
ป้ายุ้ย ยังบอกอีกว่า ป้าดาเป็นคนดีมาก ดีกับทุกๆคน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมื่อเห็นว่าป้าดาต้องเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ตนก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ ทำไมคนดีแบบป้าดาต้องมาเข้าคุก ถ้าเป็นไปได้ตนขอเปลี่ยนได้ไหม เปลี่ยนให้ตนไปเข้าคุกแทนป้าดา และอยากถามกลับอีกฝ่ายว่า เห็นใจครอบครัวตนบ้างไหม รับรู้ถึงสึกถึงของครอบครัวป้าดาหรือไม่ว่าตอนนี้เป็นยังไง และใครจะมากล้าตายแทนพี่น้องได้เท่ากับครอบครัวของตน ตอนนี้ตนก็ทรุดที่ใจ ถ้าป้าดาเป็นอะไรไป ตนก็ไม่รู้ว่าครอบครัวจะเป็นยังไงต่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ