มาแปลก! หมอธรรมตาทิพย์ไม่นิมิตเห็นโจรฆ่าชมพู่แล้ว เชื่อสู่สุคติ (คลิป)

25 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บ้านแม่น้องชมพู่ เมื่อช่วงเช้ามีหญิง 2 คน เป็นคนรู้จักกับนายชาญ หลาบโพธิ์ ตาของน้องชมพู่ ใส่ชุดขาวเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจ เนื่องจากทั้งคู่บอกว่าได้ติดตามข่าวมานาน และบ้านอยู่ อ.เต่างอย จ.สกลนคร จึงเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัว ซึ่งทั้งคู่มาแค่ไม่นานก็ขออนุญาตกลับ

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

818343

น.ส.ฤณี แสงสว่าง ชาวบ้านที่เดินทางมา เปิดเผยว่า ตนตั้งใจเดินทางมาให้กำลังใจกับครอบครัว เพราะก่อนหน้าวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัล ตนมีความฝันถึงน้องชมพู่ ทั้งที่ตนไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จักกับชมพู่ เพียงรู้จักกับตาน้องชมพู่ แต่ไม่ได้มาเยี่ยมกันประมาณ 10 ปีแล้ว

543488

ส่วนตัวติดตามข่าวอยู่เป็นระยะ ก่อนออกรางวัล 3 วันติดตนก็ได้ฝันว่า วันที่ 1 น้องชมพู่แต่งตัวชุดกระโปรง มีปีกสีขาวที่เอว โดยน้องไม่ได้พูดอะไร ส่วนวันที่ 2 ตนฝันเห็นชมพู่นอนอยู่กับพื้น พูดจาภาษาต่างประเทศ แต่ฟังไม่รู้เรื่อง สีหน้าปกติ และวันที่ 3 ตนเห็นชมพู่มายืนอยู่ข้างเตียงที่ตนนอนอยู่ มายืนด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย แต่น้องชมพู่ไม่ยิ้มแย้มอะไร ผิวพรรณสดใส คล้ายกับไปสบายแล้ว

ส่วนตัวไม่ทราบว่าเด็กจะมาบอกอะไร ตนก็คิดว่าน้องชมพู่ คงมาขอส่วนบุญกุศล ซึ่งตนได้อธิษฐานว่า หากตนมีเงินจะไปทำบุญให้ ปรากฎว่าเมื่อรางวัลออกตนถูกรางวัล ซึ่งถูกไม่มาก จึงนึกถึงน้องชมพู่ ก็คิดว่าเด็กคงมาให้โชค อย่างไรก็ตามวันนี้ตนมาทำบุญถวายสังฆทานให้ชมพู่ และเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัว ขอให้วิญญาณของน้องชมพู่ไปสบาย ขอให้หมดห่วง ซึ่งจากความฝันตนคิดว่าเด็กน่าจะหมดอายุขัย เพราะน้องมาด้วยความสดใส

115985

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปหาหมอเข้ม (นามสมมติ) หมอธรรมตาทิพย์ กล่าวว่าช่วงนี้ตนสื่อสารกับน้องชมพู่ไม่ได้แล้ว แต่เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันพระ ตนเองนั่งอยู่ในบ้านช่วงกลางดึก และนิมิตเห็นชายรูปร่างใหญ่ คล้ายฤๅษีหนวดยาว ผมยาวและมัดผมเอาไว้ คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าที่บนภูเหล็กไฟ โดยภาพนิมิตที่ตนเห็นนั้น ชายร่างใหญ่อุ้มวิญญาณของน้องชมพู่อยู่ ระหว่างนั้นก็ปล่อยน้องชมพู่ลง วิญญาณของน้องก็หายไป

665057

นอกจากนี้ตนเพ่งดูตามต้นงิ้ว ตามกอไผ่ ตนก็มองไม่เห็นอะไรแล้ว จากที่ตนเห็นนิมิตดังกล่าวเป็นสื่อได้ว่าน้องชมพู่ได้ไปสู่สุคติ มาวันนี้ตนจึงสื่อสารไม่ได้แล้ว

ด้านคนร้ายเวลาผ่านมาเนิ่นนานยังจับตัวไม่ได้ เพราะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไม่ค่อยมี ไม่สามารถผูกมัดตัวคนผิดได้ แต่จากที่ตนเคยเห็นในนิมิตต่าง ๆ ก็บอกทีมข่าวไปหมดแล้ว เบื้องต้นตนบอกได้เพียงว่าคนร้ายหนีลงไปทางหลังภูเหล็กไฟแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะคนร้ายใจแข็งมาก แต่ก็มีความกระวนกระวายในจิตใจ คงต้องรอเวลาว่าจะมอบตัวเวลาไหน เพราะตนก็ไม่สามารถระบุวันที่ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส