“ลำไย ไหทองคำ” อัพหน้าอวดดั้งใหม่! สวยฉ่ำมง พุ่ง แบบไม่มีอะไรกั้น

24 มิ.ย. 63

พอโควิดเริ่มเบา ภาครัฐเริ่มคลายล็อคเฟส 3 หลายคนก็เริ่มทยอยอัพสวย อัพหล่อ จ่อคิวเข้าคลินิกเสริมความงามกันเป็นแถว รวมถึงแม่สาวขาเลาะ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ก่อนหน้านี้มีแพลนอยากแก้จมูกใหม่ จึงยอมขึ้นเขียงผ่าตัดอีกครั้ง ล่าสุดโพสต์รูปลงไอจีอวดดั้งใหม่ทรงปลายเชิ่ด ถ่ายรูปมุมไหนก็ฟาดไปหมด จนชาวเน็ตชมไม่หยุดให้คะแนนเต็ม สิบ สิบ สิบ ให้กับความพุ่งของใบหน้า ที่ดูสวยคมยิ่งกว่าเก่า

 

s__64348190

โดย ลำไย ออกมาเปิดใจในการแก้จมูกครั้งนี้กับผู้สื่อข่าวว่า “หนูมีปัญหาตรงปลายจมูกไม่พุ่งค่ะ เหมือนตรงสันมันมีแล้วมันก็หักตรงปลาย คือมันไม่มีปลายจมูก แล้วก็จมูกเอียง”

s__64348191_1

หลังแก้จมูกเป็นยังไงบ้าง? คนรอบข้างทักบ้างไหม?
"หนูรู้สึกชอบเลยค่ะ เพราะตรงความต้องการที่อยากได้ เราบอกหมอว่าอยากได้แบบที่หน้าไม่เปลี่ยนมาก แต่ว่าให้มีปลายจมูก หมอก็ทำออกมาได้ดูเป็นธรรมชาติ ก็สวย ชอบมากค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ออกจากห้องหมอเลย พอเจอหน้าแม่ปุ๊บ แม่ก็บอกเลยว่าสวย สวยแน่นอน (หัวเราะ)"

s__64348186

ช่างแต่งหน้าถึงกับออกปากชม?
“พี่เสือ (ช่างแต่งหน้าคู่ใจ) เอ่ยปากชมเลยว่าคุณหมอที่นี่เก่งมาก เพราะว่าตอนแรกเคยคุยกับพี่เสือว่าน่าจะแก้ไม่ได้เพราะหนูมีเนื้อตรงสันจมูกน้อยมาก คิดกันว่ามันไม่น่าจะยกขึ้นได้แล้วพอทำเสร็จมาเจอกันวันแรก พี่เขาก็ตกใจ เพราะตรงหัวตามันสวยขึ้น ตามันดูโต ตรงหัวตามันยกและเปิด ทำให้ดูสวยคมขึ้น”
s__64348188

ถ้ามีคนถามว่าอยากสวยแบบ “ลำไย” ต้องทำยังไง?
“ก่อนอื่นเราต้องมั่นใจแล้วก็เลือกคลินิกที่ปลอดภัย คือดูหลายๆ อย่างรวมกัน คือหนูอ่ะได้รู้จักกับพี่ธัญญ่า (ธัญญาเรศ เองตระกูล) ตอนไปถ่ายรายการด้วยกัน ก็เลยขอคำปรึกษาพี่เค้า คือด้วยความที่พี่เค้าเป็นเจ้าของคลินิกด้วย เราก็เลยปรึกษาว่าเราอยากแก้จมูก พี่ธัญญ่าก็เลยแนะนำให้มาที่คลินิก แล้วหนูก็ไปดูรีวิว และเห็นว่าดาราก็ทำเยอะ ก็เสริมความมั่นใจให้เราแล้วว่ายังไงก็ต้องสวยแน่นอนเพราะดาราทำเยอะ อันนี้คือมั่นใจมากค่ะ ก็ถ้าอยากสวย...ก็ต้องยอมเจ็บตัว (หัวเราะ) แต่จริงๆ ไม่เจ็บเลยนะ คือต้องบอกว่าคุณหมอที่นี่มือเบามาก คือหนูอ่ะ ไม่ช้ำ ไม่บวม ไม่อะไรเลย ตอนนี้คือทำจมูกมาได้ประมาณอาทิตย์นึงก็มาทำงานได้เลย คุณหมอมือเบาจริงๆ แล้วก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะทุกคน มาทำเถอะค่ะเพื่อความสวย ความปังรอไม่ได้นะคะ”

s__64348189

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส